Cùng lặn sâu vào bản cập nhật kỷ niệm một năm ra mắt của Dave the Diver

Cùng lặn sâu vào bản cập nhật kỷ niệm một năm ra mắt của Dave the Diver

Tựa game lặn biển, câu giá kiêm điều hành nhà hàng sushi có tựa Dave The Diver của indie game studio Mintrocket từng làm mưa làm gió một thời nay đã tròn một năm tuổi.  Dave The Diver là cái tên hẳn ai cũng biết đến, tựa game đã chiếm lấy cảm tình của game thủ, nổi lên như sóng nhờ bối cảnh mới lạ và gameplay loop hấp dẫn pha trộn yếu tố rouge-lite. Chỉ hai ngày sau khi phát hành, Dave the Diver đã trở thành tựa game bán chạy thứ năm trên Steam. Để rồi bán được hơn một triệu bản trong vòng mười ngày kể từ ngày phát hành và ba triệu bản vào tháng 1 năm 2024.

Để kỷ niệm dịp Dave The Diver First Anniversary vào ngày 26 tháng 6 năm 2024, Mintrocket đã phát hành một video có tiêu đề "DAVE THE DIVER First Anniversary | Developer Interview" trên kênh YouTube của mình:

 


Video là cuộc phỏng vấn với các nhà phát triển của Dave the Diver nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập. Các nhà phát triển thảo luận về quá trình phát triển trò chơi, những thách thức họ gặp phải và các bản cập nhật sắp tới. Họ cũng nêu bật các yếu tố góp phần vào sự thành công và phổ biến của trò chơi đối với người chơi, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới tất cả những người chơi đã hỗ trợ trò chơi và giúp trò chơi đạt được thành công như vậy.

Lễ kỷ niệm không dừng lại ở đó. Mintrocket cũng ra mắt 1ST ANNIVERSARY UPDATE dành cho Dave the Diver. Giờ đây có thể hòa vào không khí kỉ niệm một năm ngày ra nmắt ngay trong tựa game yêu thích của mình.

Nội dung mới

  • Mini-game mới:
    • Bản demo của EVIL FACTORY đã được thêm dưới dạng ứng dụng trên điện thoại thông minh.
    • Mở khóa mini game với mã khuyến mãi: DAVEANNIVERSARY
    • Mở Smartphone – Call – Operator – Claim Reward - Enter promotion code
    •  Có thể trải nghiệm sau khi mở khóa ứng dụng Mini-game
    • Bạn có thể nhận được “Leo Keychain” sau khi hoàn thành bản demo này.
  • Phone Charm:
    • Một phiên bản mini của Dave có thể được gắn vào điện thoại thông minh trong trò chơi của bạn.
  • Và nhiều tối ưu hóa và sửa lỗi khác:
    • Bạn có thể đọc thêm về chúng tại đây.

Thành công của Dave the Diver là hoàn toàn xứng đáng. Trò chơi cũng sở hữu những đợt collab thú vị, chẳng hạn như với Dredge, một bản DLC miễn phí collabvới Godzilla và collab gần đây với tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba Goddess of Victory: Nikke . Với một tương lai đầy hứa hẹn như vậy ở phía trước, chúng ta có thể háo hức mong đợi những nội dung và cập nhật thú vị hơn cho Dave the Diver trong tương lai gần.

Nếu bạn là một người chơi casual, thích những trò chơi thư giãn và vui nhộn thì Dave the Diver là một game không thể bỏ qua. Hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của dLcompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Dave the Diver ngay hôm nay.

182.000₫
DAVE THE DIVER
DAVE THE DIVER