Đã có ngày phát hành chính thức cho Grand Theft Auto VI

Đã có ngày phát hành chính thức cho Grand Theft Auto VI

Sau một trong những tiết lộ được mong đợi nhất trong thập kỷ qua, kỳ vọng xung quanh bản phát hành sắp tới của Grand Theft Auto VI đã lên đến đỉnh điểm. Một video giới thiệu ngoạn mục đã đủ để thúc đẩy nhiều suy đoán về tựa game tiếp theo của Rockstar Games. Chúng ta biết rất ít về trò chơi ngoại trừ việc nó sẽ được đặt trong Vice City và sẽ có nhân vật chính là nữ đầu tiên trong series GTA. Tuy nhiên, mọi chi tiết nhỏ trong video đã được phân tích chi tiết và so sánh với những gì người chơi hiện có thể thưởng thức trong Grand Theft Auto V

Game sẽ ra mắt vào năm sau

May mắn thay, nhà phát hành Take-Two cuối cùng đã chấm dứt tình trạng bất ổn này sau những đồn đoán về việc trì hoãn ngày phát hành Grand Theft Auto VI đến năm 2026. Khung thời gian phát hành chính thức của trò chơi đã được tiết lộ trong báo cáo tài chính mới nhất của công ty. Grand Theft Auto VI sẽ có sẵn để chơi trên máy console vào mùa thu năm 2025.

 

"Khi chúng tôi bước vào năm tài chính 2025 với đà tăng trưởng tích cực, chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt được Doanh thu ròng từ 5,55 đến 5,65 tỷ đô la. Triển vọng của chúng tôi phản ánh sự thu hẹp của khung thời gian mà Rockstar Games đã thiết lập trước đó từ năm 2025 sang mùa thu năm 2025 cho Grand Theft Auto VI. Chúng tôi vô cùng tự tin rằng Rockstar Games sẽ mang đến trải nghiệm giải trí vô song và kỳ vọng của chúng tôi về tác động thương mại của tựa game này tiếp tục tăng lên."

 

Take-Two kỳ vọng rằng Grand Theft Auto VI sẽ tạo ra doanh thu khủng sau khi trò chơi được phát hành. Nếu Rockstar Games ra mắt trò chơi mà mọi người mong đợi sau khi tiết lộ GTA VI và không có sự cố lớn nào như chất lượng kém của bản làm lại của GTA Trilogy, phần tiếp theo trong loạt trò chơi thế giới mở phổ biến này có thể dễ dàng trở thành trò chơi điện tử thành công nhất trong lịch sử, bỏ xa bản game gốc của nó.

 

 

Vẫn còn khá nhiều tháng nữa để tìm hiểu thêm về trò chơi, nhưng bạn đã có thể xem qua các ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Grand Theft Auto VI bằng công cụ so sánh của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng ngày phát hành trò chơi trên PC sẽ sớm được tiết lộ.

2.610.713₫
GTA 6
GTA 6
  • Website chính thức : GTA VI
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Take 2 Interactive
  • Nhà phát triển : Rockstar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2025