Đạo diễn Lies of P đã nói về DLC đầu tiên của trò chơi

Đạo diễn Lies of P đã nói về DLC đầu tiên của trò chơi

Lies of P là một tri ân bất ngờ đối với nhiều người yêu thích có thể loại Souls-like vào năm trải nghiệm. Trò chơi không chỉ mang đến những bóng tối và góc nhìn độc đáo về câu chuyện của Pinocchio mà còn mang đến trải nghiệm chơi trò chơi đáng tin cậy được hoàn thiện bởi cộng đồng lớn. Ngay sau khi trò chơi được phát hành, có tin đồn về một DLC sắp ra mắt sẽ mở rộng cốt truyện và giới thiệu những điều mới lạ cho trò chơi. Ngoài ra, rất nhiều tin đồn có khả năng chỉ ra sẽ có phần tiếp theo để thực hiện thành công trò chơi. Vâng, ngay sau khi những tin đồn đó xuất hiện, nhà phát triển NEOWIZ đã  xác nhận rằng họ đang thực hiện bản mở rộng cho trò chơi đầu tiên cùng với phần tiếp theo của Lies of P.  Tuy nhiên, không có nhiều thông tin được tiết lộ về những điều kể từ đó.

Một công việc đang được tiến hành

Gần đây, giám đốc Jiwan Choi của  Lies of P đã bình luận về vấn đề này thông qua một bước thư trên X, trong đó ông chia sẻ một số chi tiết về bản mở rộng sắp tới. Một năm đã trôi qua kể từ khi Lies of P được phát hành và có một cộng đồng lớn đang thắc mắc về việc phát triển diễn đàn như thế nào. Choi đã xác nhận rằng nhóm nghiên cứu vẫn đang tiếp tục làm việc trên nội dung mới, điều này chứng tỏ là khó khăn hơn dự kiến. Họ thậm chí đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ các nhóm phát triển khác, nhưng Viễn cảnh có vẻ khá hứa hẹn, đặc biệt là khi xét đến việc Lies of P đã mang đến một trải nghiệm vượt trội.

 

 

“Đối đầu với DLC của Lies of P và phần tiếp theo, chúng tôi muốn làm tốt hơn những gì chúng tôi đã làm tốt và cải thiện những lĩnh vực mà chúng tôi có thể phát triển. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng tôi thấy rằng việc bám sát những điều cơ bản là không hề dễ dàng. Rất có thể, tôi có những đồng nghiệp tuyệt vời mà tôi có thể đặt niềm tin. NOUGH và ROUND8 Studio."

Thực sự không thể, đó là tất cả những gì Choi chia sẻ, và chúng tôi không biết ngày phát hành hoặc bất kỳ thông tin hấp dẫn nào khác liên quan đến việc mở rộng phát hành hành của  Lies of P hoặc phần tiếp theo của nó . Hy vọng rằng điều này có thể sớm thay đổi vì đây sẽ là một tin vui cho người hâm mộ.

Xin nhắc lại, hơn một triệu người chơi đã có âm đạo cùng Pinocchio trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này chỉ trong vài tuần sau khi Lies of P được phát hành và trò chơi tiếp tục phát triển sau đó mặc dù các tựa game Các loại khác đã được xuất hiện. Nếu bạn chưa khám phá trò chơi độc quyền này, vui lòng truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để tìm Key CD Lies of P một cách rẻ nhất và sẵn sàng khám phá trải nghiệm Belle Epoque đầy hành động.

469.047₫
Lies Of P
Lies Of P