Death's Gambit: Afterlife là tựa game miễn phí tuần này trên cửa hàng Epic Games

Death's Gambit: Afterlife là tựa game miễn phí tuần này trên cửa hàng Epic Games

Nền tảng phân phối kỹ thuật số cho trò chơi điện tử Epic Games Store được phát triển và duy trì bởi Epic Games. Nền tảng này cung cấp một loạt trò chơi được lựa chọn cẩn thận cho PC và Mac, thường có các tựa game độc quyền và giảm giá hào phóng.

Mỗi thứ năm, Epic Games cung cấp một trò chơi mới (hoặc đôi khi là hai) để game thủ tải xuống và thêm vào bộ sưu tập của họ miễn phí. Sau khi đổi, các trò chơi sẽ nằm trong thư viện người dùng, cho dù họ chọn chơi ngay hay thêm vào danh sách trò chơi đang ngày càng dài. Sau khi cung cấp CYGNI: All Guns Blazing và Conduit Unlock Bundle cho Apex Legends vào tuần trước, Epic Games Store hiện đang cung cấp Death's Gambit: Afterlife và tiện ích bổ sung trị giá 25 đô la cho World of Warships dưới dạng tải xuống miễn phí.

 

 

Death's Gambit: Afterlife là phiên bản mở rộng của game hành động nền tảng 2D Death's Gambit năm 2018, do nhà phát triển White Rabbit tạo ra. Game cung cấp trải nghiệm hành động nền tảng đầy thử thách với các yếu tố nhập vai sâu sắc, đưa người chơi vào vai một người lính đã lập giao ước với tử thần để theo đuổi sự bất tử. Game gốc bao gồm 20 cấp độ với những kẻ thù và trùm đáng gờm, cùng với nhiều loại vũ khí và khả năng để thành thạo.

Phiên bản Afterlife bao gồm 10 cấp độ thử thách bổ sung, 30 vũ khí, năm boss mới, cơ chế mới và các tính năng khác. Người hâm mộ các trò chơi như Souls và Metroidvania sẽ cảm thấy thân thuộc trong thế giới Aldwyn. Bên cạnh trò chơi miễn phí này, Epic Games Store đã hợp tác với Wargaming để cung cấp một loạt các tính năng bổ sung cho World of Warships miễn phí. Gói Starter Pack: Albany, thường có giá trị 25 đô la, có thể được tất cả các game thủ PC yêu cầu trong một tuần và bao gồm tàu, tín dụng và tiền thưởng sinh thái.

Death's Gambit: Afterlife thường có giá 19,99 đô la khi không được giảm giá. Ưu đãi miễn phí trên Epic Games Store sẽ kéo dài đến ngày 22 tháng 8 và sau khi nhận, trò chơi sẽ vĩnh viễn là của bạn. Một tựa game mới sẽ có trong mục miễn phí vào tuần tới. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.