DLC Castlevania của Vampire Survivors sẽ ra mắt vào tháng này

DLC Castlevania của Vampire Survivors sẽ ra mắt vào tháng này

Nhà phát triển Poncle đã đạt được thành công vang dội với tựa game bắn súng roguelike tuyệt vời Vampire Survivors. Trò chơi đã trở thành trung tâm của một thể loại riêng và nhiều trò chơi khác đã lấy cảm hứng từ nó để mang lại những biến thể của trải nghiệm khiến bạn dán mắt vào màn hình hàng giờ liền và khiến bạn quay lại chơi nhiều lần. Tiêu diệt các đợt kẻ thù đang đến khi bạn di chuyển qua các bối , đồng thời thu thập điểm kinh nghiệm và nâng cấp vũ khí là một trải nghiệm gây nghiện đã thu hút rất nhiều người chơi.

Không có gì ngạc nhiên khi Vampire Survivors đã trở thành một hit lớn trên tất cả các nền tảng. Trò chơi cũng đã được mở rộng qua nhiều DLC, bao gồm Tides of the Foscari, Legacy of the MoonspellEmergency Meeting. Giờ đây, Poncle chuẩn bị phát hành DLC thứ tư, có tiềm năng trở thành phổ biến nhất trong tất cả, vì nó lấy cảm hứng từ một franchise game huyền thoại.

Vampire Survivors gặp  Castlevania

Vampire Survivors: Ode to Castlevania là một DLC mới dự kiến phát hành vào ngày 31 tháng 10. Bản mở rộng sẽ có sẵn trên PC, PlayStation, Nintendo Switch và Xbox. Đây sẽ là DLC lớn nhất từng được phát hành cho trò chơi, với tổng cộng 20 nhân vật, 40 vũ khí, 30 bản nhạc và một bản đồ hoàn toàn mới sẽ khiến tất cả các bản đồ khác trở nên nhỏ bé so với nó.

 

 

"Mặt trời đã lặn trên lâu đài của Dracula một lần nữa, và khi mặt trăng mọc, một đám quái vật đen tối như Mudmen, hồn ma đáng sợ và Fleamen đáng kinh hãi sẽ xuất hiện khi cuộc chiến giữa thiện và ác lại bùng nổ. Hãy giải phóng một kho vũ khí mới chống lại những con quái vật này và để lại dấu vết của sự diệt vong trước khi cố gắng loại bỏ nỗi kinh hoàng không thể diễn tả được. Đừng mù quáng trước bóng tối đang bao trùm bạn, Survivors, vì cuộc phiêu lưu của bạn chỉ mới bắt đầu! Đây là chuyện rất nghiêm túc, vì vậy hãy tăng âm lượng và cùng tiến lên, đây là Castlevania trong Vampire Survivors, cưng à!"

Trước khi tháng này kết thúc, bạn sẽ cùng với gia đình Belmont, Benaldes và những anh hùng khác trong một cuộc phiêu lưu hoành tráng sẽ đối đầu với vô số quái vật theo phong cách Vampire Survivors. Hãy sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi nếu bạn cần mã trò chơi Vampire Survivors giá rẻ cho nền tảng bạn chọn.