Đoạn giới thiệu mới của Silent Hill 2 làm nổi bật các tính năng DualSense

Đoạn giới thiệu mới của Silent Hill 2 làm nổi bật các tính năng DualSense

Konami và Bloober Team đã phát hành đoạn giới thiệu mới của Silent Hill 2 Remake , tập trung vào các tính năng độc quyền của PlayStation 5. Trên máy chơi game thế hệ tiếp theo của Sony, tựa game này sẽ được hỗ trợ đầy đủ và hứa hẹn sẽ đưa người chơi đắm chìm hoàn toàn vào thế giới kinh dị tâm lý. Theo PlayStation, trò chơi sẽ có hình ảnh 4K, thời gian tải nhanh hơn và âm thanh 3D. Trong khi đó, người chơi sẽ cảm nhận được phản hồi xúc giác, các nút kích hoạt thích ứng và đèn LED thay đổi thông qua bộ điều khiển DualSense.

Bản xem trước cho thấy mọi cuộc chạm trán với quái vật sẽ được cảm nhận thông qua DualSense, đặc biệt là khi liên quan đến các tác động. Một phản hồi xúc giác khác, thường thấy trong các trò chơi bắn súng, là các nút kích hoạt thích ứng, tạo ra độ giật khi bắn bằng vũ khí. Trong trường hợp của Silent Hill 2 Remake , không rõ liệu mỗi khẩu súng có các mức độ giật khác nhau như trong các trò chơi khác hay không. Một tính năng phản hồi khác đến từ thanh đèn động của DualSense, cho biết tình trạng thanh máu của James. Đèn chuyển sang màu cam nếu bị thương và chuyển sang màu xanh lá cây khi thanh máu của anh ta đầy.

 

 

Phản hồi xúc giác này sẽ chỉ khả dụng trên PlayStation 5 nhờ DualSense. Cần lưu ý rằng Silent Hill 2 Remake sẽ là phiên bản độc quyền trên console trong ít nhất một năm, cho đến ngày 8 tháng 10 năm 2025, như được tiết lộ trong phần ghi chú của đoạn giới thiệu. Tuy nhiên, trò chơi kinh dị này cũng sẽ được phát hành trên PC vào ngày 8 tháng 10 năm 2024.

Bloober Team đang làm lại Silent HIll 2

Tháng trước, Konami đã tiết lộ đoạn giới thiệu cốt truyện cho Silent Hill 2 Remake , giới thiệu thêm về hành trình đáng sợ về mặt tâm lý của James. Sau khi nhận được một lá thư từ người vợ đã khuất, James Sunderland đến thị trấn Silent Hill, và từ đó, chỉ có cơn ác mộng nối tiếp cơn ác mộng. Silent Hill 2 là một tác phẩm kinh điển đình đám trên PlayStation 2, đó là lý do tại sao nó được chọn để làm lại. Bản làm lại đang được Bloober Team xử lý, được biết đến với tác phẩm Layers of FearThe Medium .

Mặc dù Konami không còn chủ động với các trò chơi mới như trước đây, nhưng hãng vẫn tiếp tục phát hành bộ sưu tập các tựa game cũ, như Castlevania Dominus Collection gần đây, cấp phép IP của mình cho các studio khác để remake, hoặc đôi khi, sẽ tự mình làm lại các bản remake chất lượng cao, như Metal Gear Solid Δ: Snake Eater .

Nếu bạn thích thể loại kinh dị sinh tồn, bạn không thể bỏ qua Silent Hill 2 Remake . Trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 10 cho PlayStation 5 và PC. Đối với những ai quan tâm, hãy nhớ xem công cụ so sánh giá của chúng tôi để tìm Key CD Silent Hill 2 Remake rẻ nhất và quay trở lại thị trấn sương mù vĩnh cửu.

1.143.274₫
Silent Hill 2
Silent Hill 2