Dragon Age: Dreadwolf giờ đã là The Veilguard

Dragon Age: Dreadwolf giờ đã là The Veilguard

Tựa game sắp ra mắt trong series game RPG nổi tiếng của BioWare đã được phát triển trong một thời gian khá dài. Trò chơi ban đầu được gọi là Dragon Age: Dreadwolf hứa hẹn sẽ đưa series game mang tính biểu tượng này trở lại với cốt truyện hoàn toàn mới và những cải tiến thú vị về lối chơi. Nhưng thông tin mà chúng ta hiện có về trò chơi này vẫn còn rất ít. Cho đến nay, chỉ có một vài đoạn trailer, một số thông tin về cốt truyện cũng như các nhân vật chính có thể có trong trò chơi, được studio phát triển tiết lộ, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi. Hóa ra Bioware có rất nhiều điều bất ngờ dành cho trò chơi, và điều đầu tiên là đổi tên.

 

 

Dragon Age: The Veilguard

Khá bất ngờ là sau nhiều năm thực hiện, Dragon Age: Dreadwolf đã được đổi tên thành Dragon Age: The Veilguard, và tất cả người hâm mộ chắc chắn sẽ vui mừng khi biết rằng cuối cùng nó sẽ sớm được công bố. Bioware đã chia sẻ một ấn phẩm trên trang web chính thức của mình, trong đó studio chia sẻ triết lý đằng sau sự thay đổi tên này.

"Tại BioWare, chúng tôi tạo ra những thế giới phiêu lưu, xung đột và tình bạn, nơi bạn là trung tâm của tất cả. Như những người hâm mộ loạt game của chúng tôi biết, mỗi trò chơi Dragon Age đều mang đến một câu chuyện độc lập mới. Lấy bối cảnh thế giới Thedas, những câu chuyện này khám phá những địa điểm và mối đe dọa hoành tráng, luôn đẩy bạn vào một cuộc xung đột mới. Mỗi trò chơi cũng giới thiệu một anh hùng chính mới - The Warden, Hawke, The Inquisitor - mà bạn có thể gọi là của riêng mình. Bạn có thể mong đợi tất cả những điều đó, và hơn thế nữa, với trò chơi mới. Và tất nhiên, giống như anh hùng độc đáo của bạn, nó sẽ không phải là một trò chơi Dragon Age nếu không có dàn bạn đồng hành tuyệt vời - đúng không?"

"Mỗi nhân vật trong số bảy nhân vật độc đáo tạo nên những người bạn đồng hành của bạn sẽ có cốt truyện sâu sắc và hấp dẫn, trong đó những quyết định bạn đưa ra sẽ tác động đến mối quan hệ của bạn với họ - cũng như cuộc sống của họ. Bạn sẽ đoàn kết đội anh hùng khó quên này khi bạn đối đầu với một mối đe dọa mới đáng sợ đang bùng nổ trên thế giới. Đương nhiên, Dread Wolf vẫn đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện này, nhưng bạn và những người bạn đồng hành của mình - chứ không phải kẻ thù của bạn - mới là trung tâm của trải nghiệm mới này."

Với suy nghĩ đó, studio đã quyết định rằng Dragon Age: The Veilguard là cái tên phù hợp hơn nhiều với tựa game sắp ra mắt. Tuy nhiên, người hâm mộ có lẽ quan tâm hơn đến bản công bố đầy đủ sẽ diễn ra vào tuần tới, hứa hẹn sẽ cung cấp mười lăm phút gameplay. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về bản công bố này và hãy nhớ rằng những ưu đãi tốt nhất để đặt hàng trước Dragon Age: The Veilguard sẽ có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi trước khi trò chơi được phát hành.