Dragon Age: The Veilguard cho thấy cơ chế chiến đấu cao cấp của nó

Dragon Age: The Veilguard cho thấy cơ chế chiến đấu cao cấp của nó

Cho đến nay, BioWare đã tiết lộ nhiều chi tiết về Dragon Age: The Veilguard, nhưng một trong những tính năng chính của trò chơi vẫn chưa được biết đến. Chiến đấu có thể tạo nên hoặc phá vỡ một cuộc phiêu lưu RPG thú vị vì đây là một phần cơ bản của loại trò chơi này. Với rất nhiều darkspawn để chiến đấu và những tên trùm mạnh mẽ sẽ gây ra mối đe dọa lớn cho nhóm phiêu lưu của bạn, bạn cần có phương tiện để đánh bại chúng và tiến triển trong trò chơi. Về vấn đề này, Dragon Age: The Veilguard sẽ khác biệt đáng kể so với các phần trước trong series.

Một hệ thống chiến đấu mới và thú vị

Chúng tôi đã biết rằng bạn sẽ không thể trực tiếp điều khiển đồng đội của mình và cách họ sử dụng khả năng của họ trong chiến đấu, mặc dù bạn sẽ có thể ra lệnh cho họ. Lý do đằng sau điều đó là việc điều khiển nhân vật của riêng bạn phức tạp hơn nhiều trong trò chơi này vì số lượng hành động và khả năng có sẵn cho bạn lớn hơn nhiều so với các trò chơi Dragon Age khác. Điều này không có nghĩa là chiến đấu sẽ kém thú vị hơn. Để chứng minh điều đó, BioWare đã phát hành một video hoàn toàn mới cho thấy cơ chế chiến đấu của trò chơi ở cấp độ cao.

Trong Dragon Age: The Veilguard, bạn sẽ có thể chuyên môn hóa nhân vật của mình và tùy chỉnh nó bằng cách chọn từ nhiều kỹ năng, trang bị, rune và phần thưởng bị động. Bạn cũng sẽ chọn những người bạn đồng hành nào sẽ tham gia cùng bạn trong mọi cuộc phiêu lưu. Điều này cho phép có vô số cách chơi trò chơi. Bạn có thể chọn một lớp nhân vật cụ thể và chơi theo hướng tấn công hoặc phòng thủ tùy thuộc vào lựa chọn của mình, sau đó chọn những người đồng đội sẽ hỗ trợ và bảo vệ yếu điểm của bạn để có một nhóm cân bằng hơn, hoặc thậm chí là dốc toàn lực cho một cuộc tấn công mạnh bạo hơn nếu bạn muốn.

 

 

Hệ thống chiến đấu của trò chơi nhấn mạnh vào một loại chiến đấu dựa trên hành động góc nhìn thứ ba mang lại cảm giác tương tác và hấp dẫn hơn. Tất nhiên, có một cấp độ chiến thuật sâu hơn được hỗ trợ bởi việc sử dụng menu tròn cổ điển tạm dừng trò chơi, để cho phép bạn đưa ra lệnh và lựa chọn trong khi chiến đấu. Tuy nhiên, việc không phải lo lắng điều khiển đồng đội cho phép bạn tập trung hơn vào những gì mình đang làm và góp phần tạo ra một loại trải nghiệm nhập vai khác tập trung hơn vào nhân vật của bạn hơn bao giờ hết. Trên thực tế, hệ thống chiến đấu phức tạp và bổ ích hơn bao giờ hết nếu không muốn nói là còn tốt hơn, vì nó cho phép tương tác giữa các kỹ năng của các nhân vật khác nhau để tạo ra các đòn kết hợp mạnh mẽ. Bạn cũng có thể tung ra các đòn tấn công tối thượng với hiệu ứng tàn phá khi trận chiến diễn ra.

Dragon Age: The Veilguard trông vẫn thú vị hơn bao giờ hết, ngay cả khi nói đến chiến đấu, mặc dù nó mang lại những thay đổi đáng kể cho loạt game này. Đây có thể không phải là trò chơi Dragon Age kinh điển của bạn, nhưng chắc chắn có rất nhiều tiềm năng để trở thành một trong những game RPG thành công nhất trong năm nay. Như thường lệ, nếu bạn muốn mua Code kỹ thuật số Dragon Age: The Veilguard giá rẻ, công cụ so sánh của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lựa chọn tốt nhất.