Dragon Age: The Veilguard sẽ ra mắt vào mùa thu năm sau

Dragon Age: The Veilguard sẽ ra mắt vào mùa thu năm sau

Trong số rất nhiều video mới được phát hành vào ngày hôm qua trong Xbox Games Showcase 2024, video về Dragon Age: The Veilguard gây bất ngờ nhất. Loạt game RPG nổi tiếng của BioWare có rất nhiều người hâm mộ và phần mới này đã được phát triển trong nhiều năm. Video được phát hành ngày hôm qua đã làm sáng tỏ một số thông tin về cuộc phiêu lưu mới, với đoạn cinematic trailer đi sâu vào câu chuyện sắp tới và tập trung vào tất cả các nhân vật trong trò chơi. Việc gần đây hãng đã đổi tên trò chơi thành Dragon Age: The Veilguard, đã chỉ ra một hướng đi mới với sự tập trung mới vào nhóm nhân vật sẽ đồng hành cùng bạn trong trò chơi. Mỗi nhân vật đều có một bối cảnh riêng và một câu chuyện sẽ đóng vai trò quan trọng trong các sự kiện sắp tới.

Nhiều nhân vật chính

BioWare đã chọn xây dựng một câu chuyện mà tất cả các nhân vật chính đều tỏa sáng bằng ánh sáng của riêng , và video mới giới thiệu tất cả họ. Harding, Scout; Neve, Detective; Lucanis, Mage Killer; Bellara, Veil Jumper; Emmrich, Necromancer; Darwin, Warder; và Taash, Dragon Hunter là những thành viên của dàn nhân vật sẽ tham gia cùng bạn trong Dragon Age: The Veilguard.Trò chơi trông không giống với những người tiền nhiệm của nó, nhưng nó hứa hẹn sẽ duy trì cốt truyện đã làm nên thành công của thương hiệu game này.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút để thấy chúng thực sự hoạt . Activision đã công bố buổi giới thiệu trò chơi Dragon Age: The Veilguard đầu tiên vào ngày mai. Do đó, bạn sẽ tìm hiểu thêm về khía cạnh thực sự của trò chơi và những điều mới lạ cùng các tính năng mới mà nó sẽ mang đến cho loạt game nổi tiếng này rất sớm.

 


Tiết lộ ngày hôm qua cũng cung cấp cho chúng tôi một khung thời gian phát hành cho Dragon Age: The Veilguard, dự kiến phát hành vào mùa thu năm sau. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho Dragon Age: The Veilguard trước khi phát hành và nhận bản copy của bạn ngay khi chúng có sẵn.