Dragon Age: The Veilguard sẽ tập trung vào cốt truyện để duy trì các tiêu chuẩn của BioWare

Dragon Age: The Veilguard sẽ tập trung vào cốt truyện để duy trì các tiêu chuẩn của BioWare

BioWare nổi tiếng với những câu chuyện phong phú và những nhân vật khó quên trong các trò chơi của mình. Những tựa game như STAR WARS Knights of the Old Republic, Baldur's Gate hay Mass Effect đã thu hút nhiều người chơi trong nhiều năm qua, chứng minh rằng những bộ óc sáng tạo của studio có năng khiếu kể chuyện hay. Những thế giới thú vị khiến bạn muốn khám phá, những câu chuyện xứng đáng sử thi và những nhân vật phản diện trong truyền thuyết thường thấy trong các trò chơi của BioWare, và phần tiếp theo trong loạt Dragon Age cũng sẽ không có gì khác biệt về vấn đề đó.

Lớn hơn những gì bạn nghĩ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các nhà phát triển từ studio đã tiết lộ rằng Dragon Age: The Veilguard sẽ ngang tầm với những tựa game trọng đại, ít nhất là khi nói đến số lượng câu thoại. Với hơn 140.000 câu thoại và hơn 700 nhân vật, Dragon Age mới sẽ vượt qua tất cả các trò chơi khác trong loạt game, bao gồm cả Dragon Age 3: Inquisition. Đến từ BioWare, điều này có nghĩa là có khá nhiều câu chuyện hay để khám phá trong khi bạn đắm chìm một lần nữa vào thế giới Thedas.

 

 

Tuy nhiên, câu hỏi lớn về Dragon Age: The Veilguard là liệu nó có thuyết phục được người hâm mộ của series này hay không. Đoạn giới thiệu về lối chơi gần đây đã tạo ra nhiều nghi ngờ trong số những người hâm mộ series này, đặc biệt là với lối chiến đấu có vẻ ít mang tính chiến thuật mà sẽ trực diện và hành động hơn. Ngoài ra, trò chơi sẽ không có thế giới mở. Hai thay đổi này kết hợp lại đủ có ý nghĩa sẽ làm thất vọng nhiều người hâm mộ lâu năm của Dragon Age nhưng chúng có thể cũng sẽ mở rộng thương hiệu này cho những người chơi mới. Trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để xem BioWare có cung cấp thêm thông tin về trò chơi hay không, bao gồm cả ngày phát hành có thể xảy ra.

Bạn có thể yên tâm rằng công cụ so sánh của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ưu đãi tốt nhất để mua Dragon Age: The Veilguard với mức giá tốt nhất . Quyết định xem phần mới trong loạt game RPG nổi tiếng này có phải là thứ bạn đang tìm kiếm hay không là tùy thuộc vào bạn, nhưng một câu chuyện hay thì đã được đảm bảo, vì trò chơi này đến từ BioWare.