Dragon Age: The Veilguard sẽ vượt qua mong đợi

Dragon Age: The Veilguard sẽ vượt qua  mong đợi

Dragon Age: The Veilguard đã tạo nên một cơn sốt lớn kể từ khi được công bố vì nhiều lý do. Đây không chỉ là trò chơi đầu tiên trong loạt game nhập vai hành động nổi tiếng trong mười năm qua mà còn ra mắt sau khi BioWare khiến cộng đồng rất thất vọng với Anthem . Trò chơi khoa học viễn tưởng này đã không đáp ứng được kỳ vọng mà nó tạo ra và nhà phát triển đã từ bỏ nó quá nhanh khiến nhiều người chơi khá khó chịu trong quá trình này. Có một sự quan tâm lớn trong việc tìm hiểu xem BioWare có còn đủ khả năng để tạo ra những trò chơi hay hay không. Studio này luôn rất nổi tiếng về cốt truyện trong các trò chơi của mình, nhưng ngoài ra, nhiều người chơi cho rằng họ vẫn chưa tìm ra công thức phù hợp để thuyết phục người chơi. Dragon Age: The Veilguard ra đời như một cơ hội lớn để chứng minh rằng BioWare vẫn còn nằm trong số những studio tốt nhất.

Tốt hơn mong đợi

Những bài đánh giá đầu tiên về trò chơi đã có vào hôm nay sau khi báo chí chuyên ngành đã có thể chơi thử trong vài giờ. Hầu hết các bình luận đều bày tỏ hai cảm xúc: bất ngờ và tích cực. Dragon Age: The Veilguard có vẻ là trò chơi sẽ cứu BioWare khỏi sự sụp đổ của chính mình. Trò chơi không chỉ là một Dragon Age được tân trang lại với một vài bổ sung thú vị và một câu chuyện mới. Nó không chỉ là một chương mới trong saga. Thay vào đó, nó sẽ định nghĩa lại mọi thứ.

 

 

Từ cơ chế chiến đấu mới cho đến việc thiếu một thế giới mở cho phép trải nghiệm được sắp xếp hợp lý hơn, Dragon Age: The Veilguard cố gắng mang lại trải nghiệm chơi game chắc chắn và hấp dẫn , mang lại cảm giác thỏa mãn ở mọi cấp độ. Trò chơi có cảm giác khác biệt ngay từ đầu, tự hào với trình tạo nhân vật chi tiết nhất mà BioWare từng đưa vào bất kỳ trò chơi nào của mình. Chiến đấu rất hấp dẫn và đòi hỏi bạn phải chú tâm nhiều đến mức, việc không cho phép người chơi điều khiển trực tiếp các bạn đồng hành. có vẻ là sự lựa chọn đúng đắn. Dragon Age: The Veilguard là một cuộc phiêu lưu nhập vai một người chơi và chắc chắn là một trò chơi đáng chú ý, từ đầu đến cuối.

Dragon Age: The Veilguard có thể không phải là trò chơi Dragon Age mà những fan kỳ cựu của series này mong đợi, nhưng có lẽ nó tốt hơn nhiều. Chúng tôi không thể nói liệu đây có phải là trò chơi dành cho bạn hay không, nhưng chúng tôi có thể giúp bạn tìm được ưu đãi tốt nhất để mua Key CD Dragon Age: The Veilguard bằng công cụ so sánh của chúng tôi để bạn có thể khám phá vào lễ Halloween tới.