Dragon Ball: Sparking! Zero đáp ứng kỳ vọng và phá vỡ các kỷ lục trước đó

Dragon Ball: Sparking! Zero đáp ứng kỳ vọng và phá vỡ các kỷ lục trước đó

Chúng tôi đã nói về nó trước khi phát hành. Dragon Ball: Sparking! Zero là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong năm. Nhà phát triển trò chơi Spike Chunksoft đã vượt qua nhiều đối thủ khác ngay cả trước khi phát hành, với số lượng đặt hàng trước ấn tượng trên tất cả các nền tảng. Như mong đợi, những con số này đã chuyển thành một số lượng người chơi đồng thời ấn tượng, những người đã vội vã tham gia vào các trận chiến hồi hộp trong vai những nhân vật yêu thích của họ từ Dragon Ball. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Dragon Ball: Sparking! Zero có danh sách nhân vật lớn nhất trong series với hơn 180 nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật đều có các đòn tấn công và sức mạnh biểu tượng riêng.

Vượt xa mọi đối 

Theo SteamDB , Dragon Ball: Sparking! Zero đã thu hút hơn 122.500 người chơi trên Steam. Đây là một con số đáng chú ý, đặc biệt là trong thể loại trò chơi điện tử đối kháng. Những thương hiệu lớn nhất trong các trò chơi đối kháng chưa bao giờ đạt đến con số người chơi đồng thời gần bằng trên nền tảng của Valve. Với 35.000 người chơi, Mortal Kombat 11 gần như gấp đôi số lượng đạt được của Tekken 7, hiện đang ở mức gần 19.000. Street Fighter 6 đã bỏ xa họ với đỉnh điểm là 70.500 người chơi. Nếu Dragon Ball: Sparking! Zero tiếp tục phát triển, nó có thể thành công gấp đôi Street Fighter 6  vấn đề cụ thể này.

 

 

Một thành công như vậy có thể được coi là bình thường nếu chúng ta xem xét rằng Dragon Ball: Sparking! Zero được lấy cảm hứng từ một trong những bộ truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa để xem liệu những con số đó có giảm nhanh hay trò chơi vẫn giữ được vị trí hàng đầu trong thể loại này. Tuy nhiên, rõ ràng là Dragon Ball: Sparking Zero mang đến những gì người hâm mộ dòng game này mong đợi, đây là điều đáng khen ngợi nếu chúng ta xem xét số lượng lớn các trò chơi cuối cùng thất bại vì chúng không đạt được những gì họ đã hứa.

Như thường lệ, hãy nhớ rằng công cụ so sánh của chúng tôi là nguồn tốt nhất để mua Dragon Ball: Sparking! Zero digital code giá rẻ và cũng hãy chú ý đến nội dung sẽ sớm được thêm vào trò chơi thông qua Season Pass .