Dragon Ball: Sparking! ZERO hé lộ các chế độ chơi, chế độ chia đôi màn hình chính thức quay trở lại!

Dragon Ball: Sparking! ZERO hé lộ các chế độ chơi, chế độ chia đôi màn hình chính thức quay trở lại!

Ngày ra mắt đang dần đến với Dragon Ball: Sparking! ZERO, đây có lẽ sẽ trở thành tựa game trong mơ ước cho nhiều fan của Dragon Ball, tiếp tục thành tựu mà cái tên Budokai Tenkaichi đã đạt được. Lần công bố ngày ra mắt tại Summer Fest chỉ vừa mới kết thúc, ta cũng đã được hé lộ tính năng mới trong chế độ cốt truyện của Dragon Ball: Sparking! ZERO nhưng vẫn để lại nhiều câu hỏi trong đầu của các fan của tựa game.

Không để những câu hỏi đó tồn đọng quá lâu, nhà phát hành Bandai Namco và phát triển Spike Chunsoft vừa đây đã cho ra mắt một video gameplay mới cho Dragon Ball: Sparking! ZERO, giới thiệu các chế độ sẽ xuất hiện trong tựa game, bao gồm 3 chế độ chính:

  • Episode Battle
  • Custom Battle
  • Local Multiplayer Battling


Trong chế độ Episode Battle, bạn sẽ được trải nghiệm góc nhiều của tám nhân vật khác nhau, với Goku và Vegeta là hai trong số đó. Trong mỗi màn, người chơi sẽ chơi qua một màn giới thiệu cutscene sau đó tiến thẳng vào trận chiến. Số lượng màn chơi và màn chiến đấu sẽ phụ thuộc vào nhân vật mà người chơi lựa chọn, với Goku có số lượng màn chơi và màn chiến đấu nhiều nhất, trải dài từ lúc Raditz xuất hiện cho tới Đấu Trường Sức mạnh. Trong vài màn nhất định, tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi, cốt truyện của tựa game có thể sẽ thay đổi khác so với phim.

Tiếp theo là Custom Battle, trong chế độ này người chơi sẽ chiến đấu những trận chiến mà có riêng bối cảnh của mình. Trong Custom Battle sẽ có Bonus Battles, chế độ mà người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến mà các nhà phát hành đã chuẩn bị trước cho người chơi tự trải nghiệm, một số trận chiến sẽ có điều kiện chiến thắng khác nhau, và một số sẽ có đoạn cắt ảnh hiện lên giữa trận, nên bạn sẽ có thể tận hưởng các trận chiến khác với những trận chiến bình thường. Người chơi cũng có thể tự do lựa chọn nhân vật mình muốn chơi, cũng như tự tùy chỉnh màn cắt cảnh đầu và cuối trận đấu trong Edi mode. Những màn chơi tự chỉnh này sau đó có thể được chia sẻ online để những người chơi khác cũng có thể trải nghiệm màn chơi của bạn.

Cuối cùng chúng ta sẽ có chế độ Local Multiplayer Battling, chính là chế độ chia đôi màn hình mà nhiều người luôn mong muốn. Tuy nhiên ở chế độ này người chơi chỉ có thể lựa chọn màn đấu'Hyperbolic Time Chamber', bởi theo lời của Jun Furutani nói "Chúng thôi muốn trình diễn những hiệu ứng như đẩy gió và thay đổi thời tiết chỉ với việc vận Ki của chính nhân vật, và đất đá cũng như tòa nhà xung quanh cũng bị phá hủy bởi sức tàn phá của trận chiến, tận dụng sức mạnh của thế hệ mới nhất của console", ông nói thêm "Với sự cân nhắc này trong đầu, việc đưa vào chế độ chia đôi màn hình mà vẫn giữ những yếu tố nói trên là một việc rất khó khăn, nên chúng tôi đã phát triển tựa game với chế độ online và offline riêng lẻ với nhau", với việc thêm vào chế độ này ở phút cuối cùng, họ chỉ có thể làm đến thế này.

Mặc dù chế độ chia đôi màn hình không còn giống như với thời Budokai Tenkaichi 3, nhưng việc này cũng là quyết định của chính nhà phát triển để giữ một trải nghiệm hào nhoáng và phấn khích cho tựa game. Người việc này ra thì Dragon Ball: Sparking! ZERO có vẻ đang trong một vụ trí rất tốt với rất nhiều tính năng thú vị để giữ người chơi lại, cũng đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ những người chơi được cầm vào bản demo trải nghiệm trước Dragon Ball: Sparking! ZERO.

Dragon Ball: Sparking! ZERO dự kiến phát hành vào ngày 11 tháng 10 cho PlayStation 5, Xbox Series và PC thông qua Steam. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi này, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để sở hữu Dragon Ball: Sparking! ZERO  ở mức gía rẻ nhất.

  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : BANDAI NAMCO Entertainment
  • Nhà phát triển : Spike Chunsoft Co., Ltd.
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 10 tháng 10, 2024