Dragon Ball: Sparking! Zero nằm trên top game bán chạy của nhiều nền tảng

Dragon Ball: Sparking! Zero nằm trên top game bán chạy của nhiều nền tảng

Chỉ còn vài ngày đếm ngược nữa là đến ngày ra mắt của Dragon Ball: Sparking! Zero. Đoạn giới thiệu tiết lộ các nhân vật GT, cùng với danh sách leak các nhân vật xuất hiện trong trò chơi, đã châm thêm ngọn lửa hăng hái cho fan của tựa game. Dường như chẳng có gì có thể chặn đường Dragon Ball: Sparking! Zero mang lại thành công bùng nổ cho Bandai.

Dragon Ball: Sparking! Zero thành công vượt trội

Vượt qua sự mong đợi của mọi người, Dragon Ball: Sparking! Zero đã đạt được doanh số bán hàng vượt trội, trở thành một trong những trò chơi bán chạy nhất trên Steam và vượt qua nhiều trò chơi khác được phát hành trong năm nay.

Dragon Ball: Sparking! Zero đã giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng doanh số toàn cầu của các trò chơi bán chạy nhất trên Steam, chỉ bằng số doanh thu của bản đặt trước, vượt qua cả những tựa game như Black Myth: WukongWarhammer 40,000: Space Marine 2 Trên cửa hàng PS5, Amazon và nhiều nền tảng khác, Dragon Ball: Sparking! Zero tiếp tục giữ vị trí hàng đầu ở một số khu vực.
 


Với lượng doanh thu bản đặt trước vượt trội, Dragon Ball: Sparking! Zero có thể sớm leo lên vị trí cao hơn nữa trên bảng xếp hạng sau khi chính thức ra mắt. Ngoài Dragon Ball ra, năm nay cũng đã xuất hiện nhiều tựa game anime đối kháng khác vẫn đang chờ đợi ngày ra mắt, như Bleach: Rebirth of Souls hay Hunter X Hunter: Nen X Impact. Năm nay và năm tới chắc chắn sẽ là những năm tuyệt vời cho fan của anime và game đối kháng.

Dragon Ball: Sparking! Zero dự kiến ra mắt vào ngày 11 tháng 10. Gần đây, tựa game đã tiết lộ đầy đủ phần quà kèm thêm cho người chơi đặt trước tựa game. Những người chơi đặt trước Dragon Ball: Sparking! Zero sẽ nhận được một nhân vật độc quyền: Goku (Mini). Bạn có thể nhận phần quà này ngay lập tức qua việc đặt trước tựa game, đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Dragon Ball: Sparking! ZERO .