Epic Games Store đang tặng miễn phí hai trò chơi mới, nhưng chỉ trong thời gian có hạn

Epic Games Store đang tặng miễn phí hai trò chơi mới, nhưng chỉ trong thời gian có hạn

Epic Games Store, do Epic Games tạo ra và quản lý, đóng vai trò là nền tảng kỹ thuật số để phân phối trò chơi điện tử. Nó có tuyển tập trò chơi được chọn lọc cho cả PC và Mac, thường xuyên giới thiệu các tựa game độc quyền và giảm giá đáng kể.

Tuần này, Epic Games Store cung cấp không chỉ một mà là hai trò chơi miễn phí, đây là một cải tiến so với các chương trình tặng hàng tuần thông thường thường bao gồm một trò chơi hoặc một trò chơi có một số nội dung có thể tải xuống. Để hấp dẫn hơn nữa đối với người hâm mộ truyện tranh, một trong những tựa game miễn phí trong tuần này là một phiên bản phụ của Invincible đã ra mắt vào năm ngoái và đã nhận được những đánh giá ấn tượng.

 

Đầu tiên trong danh sách là Invincible Presents: Atom Eve , một visual novel nhập vai lai lấy bối cảnh trong vũ trụ của loạt phim hoạt hình được yêu thích. Nó bao gồm chiến đấu theo lượt và cốt truyện xoay quanh siêu anh hùng Atom Eve, có cốt truyện phân nhánh với nhiều nhân vật phản diện khác nhau.

Mặc dù Invincible Presents: Atom Eve nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình và Metacritic, nó lại được người chơi đón nhận nồng nhiệt. Nó tự hào có xếp hạng trung bình là 4,3/5 trên Epic Games Store và điểm "Rất tích cực" trên Steam, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ để chơi vào cuối tuần này, một trò chơi Invincible miễn phí cũng không hẳn là lựa chọn tồi.

 

Trò chơi thứ hai trong danh sách là Kardboard Kings: Card Shop Simulator. Như tiêu đề đã nêu, trò chơi này cho phép bạn quản lý một cửa hàng bán thẻ trò chơi bên bờ biển, nơi mục tiêu của bạn là trở nên xuất sắc trong ngành thông qua việc mua, trao đổi và bán thẻ hoặc chỉ cần thêm chúng vào bộ sưu tập của bạn.

Sau khi những trò chơi này được yêu cầu, chúng sẽ trở thành của bạn vĩnh viễn. Đây không phải là phiên bản dùng thử hoặc bản demo; mà là bản tải xuống miễn phí đầy đủ của từng trò chơi. Tất cả những gì bạn cần là một tài khoản Epic Games Store, được tạo miễn phí. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là ưu đãi này chỉ có hiệu lực đến ngày 24 tháng 10. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

  • Website chính thức : Invincible Presents Atom Eve
  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Skybound Games
  • Nhà phát triển : Terrible Posture Games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 14 tháng 11, 2023