Epic Games Store hiện đang tặng hai trò chơi miễn phí mới, nhưng chỉ trong thời gian có hạn

Epic Games Store hiện đang tặng hai trò chơi miễn phí mới, nhưng chỉ trong thời gian có hạn

Epic Games Store là một nền tảng phân phối kỹ thuật số dành cho trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì. Nó cung cấp tuyển chọn các trò chơi dành cho PC và Mac, thường xuyên cung cấp các tựa game độc quyền và giảm giá hào phóng.

Dành cho những ai chưa biết, thứ Năm hàng tuần, Epic Games sẽ tạo một trò chơi mới hoặc đôi khi có sẵn hai trò chơi để game thủ tải xuống và thêm miễn phí vào thư viện của họ. Bất cứ thứ gì bạn đã đổi thì sẽ là của bạn để giữ, chơi hoặc thêm vào danh sách ngày càng lớn các trò chơi mà bạn muốn chơi nhưng có lẽ sẽ không bao giờ chơi. Sau khi cung cấp FIST: Forged In Shadow Torch và Olympic Go! nội dung vào tuần trước, Epic Games Store hiện đang tặng LumbearJack và các vật phẩm trong trò chơi cho RAWMEN: Food Fighter Arena .

 

LumbearJack là một game nền tảng giải đố thú vị hiện đang miễn phí trên Epic Games Store. Người chơi sẽ vào vai một chú gấu được trang bị rìu, được giao nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà trong rừng của họ khỏi một tập đoàn tham lam. Trong nỗ lực đánh bại tập đoàn công nghiệp, bạn có thể kêu gọi mọi người và các sinh vật trong rừng để hỗ trợ bạn trong cuộc thập tự chinh của mình. Trò chơi kết hợp hành động và giải quyết vấn đề, yêu cầu người chơi vượt qua các chướng ngại vật và tận dụng môi trường xung quanh để tiến tiếp trong cuộc hành trình của mình.

 

RAWMEN: Food Fighter Arena là một trò chơi miễn phí mới mà bạn có thể tải xuống từ Epic Games Store. Mặc dù trò chơi luôn được chơi miễn phí nhưng ưu đãi tuần này rất đặc biệt vì nó bao gồm các vật phẩm độc quyền, có thời gian giới hạn. Bằng cách tải xuống trò chơi trong tuần này, bạn có thể nhận được một Muỗng Spork (Spork Ladle) và Nồi Mì Cặp Đôi (Couple Noods Pot), những vật phẩm này chỉ có được thông qua chương trình khuyến mãi này. Để có được những vật phẩm này, bạn cần yêu cầu chúng thông qua cửa hàng trong trò chơi sau khi tải xuống.

Các ưu đãi sẽ kéo dài đến ngày 8 tháng 8, bạn có thể nhấp vào đây để truy cập vào trang cửa hàng. Giống như mọi khi, đợt tặng quà tiếp theo của Epic Games sẽ bắt đầu sau khi đợt tặng quà này kết thúc vào thứ Năm tuần tới. Và cuối cùng, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho trò chơi trong danh sách mong muốn tiếp theo của bạn.

  • Website chính thức : RAWMEN
  • Danh mục : Hành động, Casual
  • Tác giả : tinyBuild
  • Nhà phát triển : ANIMAL
  • Chế độ :
  • Ngày ra mắt : To be announced