Fantasian Neo Dimension công bố ngày phát hành

Fantasian Neo Dimension công bố ngày phát hành

Cha đẻ của Final Fantasy, Hironobu Sakaguchi, đã xuất hiện tại State of Play của PlayStation để thảo luận về bản phát hành mới nhất của ông, Fantasian Neo Dimension , và công bố ngày phát hành. Tựa game RPG từ Mistwalker ban đầu được phát hành trên Apple Arcade vào năm 2021, nhưng hiện tại nó đang được Square Enix đưa lên các hệ máy Console và PC với dự kiến phát hành vào ngày 5 tháng 12 năm 2024. Trong bài thuyết trình của mình, Sakaguchi đã ca ngợi nhà soạn nhạc huyền thoại Nobuo Uematsu, người đã sáng tác một số bản nhạc mang tính biểu tượng nhất của Final Fantasy như Prelude và One-Winged Angel. Ông cũng đã sáng tác nhạc nền cho Fantasian Neo Dimension .

Square Enix cũng đã tung ra đoạn  mới cho Fantasian Neo Dimension , giới thiệu thêm về cốt truyện của trò chơi và thông báo rằng việc đặt hàng trước đã bắt đầu.

 

 

Ngày phát hành của Fantasian Neo Dimension

Fantasian Neo Dimension sẽ được phát hành trên Nintendo Switch, PS5, PS4, Xbox Series X|S và Steam vào ngày 5 tháng 12 năm 2024. Trong tựa game RPG này, người chơi sẽ vào vai Leo, bắt đầu cuộc hành trình đa chiều để khôi phục lại ký ức đã mất và cứu thế giới khỏi sự lây nhiễm của mechteria. Trò chơi có chế độ chiến đấu theo lượt nhưng có một số điểm mới lạ để tạo nên sự khác biệt so với thông thường.

Trong Fantasian Neo Dimension, người chơi phải kiểm soát quỹ đạo tấn công của mình. Điều này cho phép phép thuật tấn công nhiều kẻ địch liên tục nhưng cũng có thể thách thức người chơi bằng cách cho kẻ địch được bảo vệ phía sau một hệ thống phòng thủ. Trò chơi sử dụng một hệ thống có vẻ lỗi thời so với các game RPG hiện đại—các cuộc chạm trán ngẫu nhiên—nhưng Sakaguchi đã nỗ lực để khiến nó ít gây khó chịu hơn. Thay vì làm gián đoạn quá trình khám phá bằng các trận chiến ngẫu nhiên, người chơi có thể lưu trữ các cuộc chạm trán này trong một chiều không gian bỏ túi. Khi người chơi đạt đến một ngưỡng nhất định, trò chơi sẽ chuyển sang chế độ chiến đấu, cho phép người chơi đối mặt với tất cả kẻ thù được lưu trữ trong một trận chiến, tối ưu hóa thời gian và kiếm được một số phần thưởng trong quá trình này.

Tuy nhiên, tính năng nổi bật nhất của Fantasian Neo Dimension là môi trường diorama thủ công. Hơn 150 diorama sống động tạo nên toàn bộ thế giới của trò chơi, mang đến một hướng nghệ thuật độc đáo trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ tuyệt đẹp.

Fantasian Neo Dimension chỉ là một trong nhiều game RPG trong danh sách game của Square Enix vào năm nay. Tháng 10 tới, chúng ta sẽ có Romancing SaGa 2: Revenge of the Seven ra mắt, tiếp theo là Dragon Quest III HD-2D Remake vào tháng 11. Quý cuối cùng của năm sẽ là một món quà cho những người hâm mộ JRPG từ Square Enix.

Fantasian Neo Dimension hiện đã có thể đặt hàng trước trên Nintendo Switch, PS5, PS4, Xbox Series X|S và Steam, với ngày phát hành dự kiến là 5 tháng 12 năm 2024. Nếu bạn đang tìm kiếm những ưu đãi tốt, hãy xem công cụ so sánh của chúng tôi để tìm key CD Fantasian Neo Dimension rẻ nhất và đón chờ xem tựa game RPG mới nhất từ nhà sáng tạo Final Fantasy sẽ có gì hấp dẫn.