Instant Gaming EU
 
 

Fighting Game Fest của Steam hiện đang diễn ra với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Fighting Game Fest của Steam hiện đang diễn ra với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn

Chương trình giảm giá mùa hè Steam hàng năm hiện đã kết thúc, nhưng nếu bạn đã bỏ lỡ một trò chơi đối kháng trong danh sách mong muốn thì bạn thật may mắn vì Valve đã tung ra một sự kiện đặc biệt mới. Trong sự kiện Fighting Game Fest trên Steam, hàng chục trò chơi đối kháng sẽ được giảm giá đáng kể. Ngoài ra, nhiều tựa game còn đi kèm bản demo miễn phí, cho phép bạn chơi thử mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Valve cũng đã làm một đoạn video trailer cho sự kiện này:

 

Một số tựa game đình đám bao gồm Mortal Kombat 1, có mức giá thấp nhất trước đó là 516.000 VND và Tekken 8 ở mức 569.000 VND. Tuy nhiên, có nhiều ưu đãi giảm giá hơn để bạn khám phá ở dưới đây.

Một số trò chơi đối kháng không có trong Summer Sale hiện đang được giảm giá mạnh, bao gồm The King of Fighters 15Samurai Shodown, điều này đặc biệt đáng chú ý sau bản cập nhật khôi phục netcode của phần sau vào đầu năm nay. Granblue Fantasy Versus: Rising cũng đang có đợt giảm giá đáng chú ý đầu tiên trên PC, với cả trò chơi cơ bản và Phiên bản Deluxe Edition đều được giảm giá 40%. Một số tựa game được giảm giá xuống mức thấp nhất từ trước đến nay, với Soul Calibur 6Mortal Kombat 11 được giảm giá tới 90%. Điều thú vị là Capcom không tham gia đợt giảm giá này nên không có đợt giảm giá nào cho Street Fighter 6 hay Marvel vs. Capcom.

Bên cạnh việc giảm giá, game thủ có thể thưởng thức các trò chơi miễn phí có điều kiện và phiên bản demo của các tựa game nổi tiếng. Tất cả người dùng Steam cũng có thể nhận các vật phẩm miễn phí trong cửa hàng đổi điểm Points Shop, bao gồm nhãn dán Knock Out, hình đại diện hoạt hình Arms Clash và khung hình đại diện Health Bar. Bạn có thể yêu cầu của bạn ở đây .

Sự kiện Lễ hội trò chơi chiến đấu trên Steam dự kiến diễn ra đến 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương ngày 22/7.. Với tất cả những gì đã nói, trong trường hợp trò chơi bạn muốn không được đề cập ở trên, công cụ so sánh giá của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn như thường lệ.

105.707₫
SoulCalibur 6
SoulCalibur 6
  • Website chính thức : Samurai Shodown
  • Danh mục : Chiến đấu và võ thuật
  • Tác giả : SNK CORPORATION
  • Nhà phát triển : SNK CORPORATION
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 25 tháng 6, 2019
  •     PC : 14 tháng 6, 2021
720.595₫
Tekken 8
Tekken 8