Final Fantasy VII Rebirth sẽ có hiệu năng tốt hơn bao giờ hết trên PS5 Pro

Final Fantasy VII Rebirth sẽ có hiệu năng tốt hơn bao giờ hết trên PS5 Pro

Cỗ máy PS5 Pro đã được chính thức công bố cùng với giá thành không hề nhẹ của nó, biến PS5 trở thành chiếc máy chơi game đắt nhất từ trước đến nay của Sony. Nhiều người đã băn khoăn không biết liệu Sony sẽ có những gì chuẩn bị sẵn cho chúng ta và liệu tựa game nào sẽ có thể tận dụng hết mọi lợi thế có trên phần cứng của PS5 Pro.

Trong video giới thiệu PS5 Pro, Sony đã đặt rất nhiều điểm nhấn vào Final Fantasy VII Rebirth. Từ đoạn giới thiệu, có vẻ như Final Fantasy VII Rebirth sẽ là tựa game tận dung được hết lợi thế của cỗ máy PS5 Pro khi nó ra mắt vào tháng 11 này. Tuy nhiên, ta vẫn chưa biết được chính xác chi tiết những gì có thể mong chờ được từ PS5 Pro và Final Fantasy VII Rebirth. Square Enix bấy giờ cuối cùng cũng tiết lộ ra bí mật này.
 


Như được Square Enix xác nhận, Final Fantasy VII Rebirth sẽ giới thiệu một tính năng hoàn toàn mới đó là Versatility Mode chỉ có trên PS5 pro. Chế độ mới này sẽ kết hợp Performance Mode và Graphics Mode từ chiếc máy PS5, cho phép người chơi tận hưởng game ở khung hình 60 FPS mà vẫn giữ được độ trung thực đồ họa đúng y nhức đúc với Graphics Mode. Bản cập nhật này sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 11, năm 2024, cập nhật Final Fantasy VII Rebirth lên phiên bản 1.050, đưa tính những bản nâng cấp từ PS5 Pro đến với tựa game.

Người chơi sẽ có thể thưởng thức Final Fantasy VII Rebirth với chế độ đồ họa tốt nhất mà không phải hy sinh bất kỳ hiệu năng nào, điều mà cỗ máy PS5 chỉ có thể chọn một trong hai. Nhưng một điều bất cập đó là người chơi sẽ phải quyết định xem liệu cải thiện này là có đáng với cái giá bỏ ra cho một chiếc PS5 pro hay không. Với việc Square Enix đã chuyển chiến thuật sang ra mắt trên nhiều nền tảng, phiên bản PC có thể sẽ sớm ra mắt.

Mặc cho bạn có chọn gì thì Final Fantasy VII Rebirth vẫn là một tựa game tuyệt vời đáng để có trong máy, cải thiện về mọi mặt cho tựa game tiền bản của họ và có nhiều tham vọng hơn. Nếu bạn có hứng thú với tựa game thì hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng thôi để nhận được những ưu đãi tốt nhất cho Final Fantasy VII Rebirth và cất bước trên một hành trình bí ẩn cùng Cloud và những người bạn của mình.

  • Website chính thức : FFVII Rebirth
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Square Enix
  • Nhà phát triển : Square Enix
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 29 tháng 2, 2024