Floppy Knights hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Floppy Knights hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Epic Games Store là một nền tảng phân phối kỹ thuật số dành cho trò chơi điện tử do Epic Games phát triển và duy trì. Nó cung cấp tuyển chọn các trò chơi dành cho PC và Mac, thường xuyên cung cấp các tựa game độc quyền cùng mức giảm giá hào phóng.

Đối với những ai chưa biết, mỗi thứ Năm, Epic Games sẽ làm một hoặc đôi khi hai trò chơi mới có sẵn để người chơi tải về và thêm vào thư viện của họ miễn phí. Bất cứ thứ gì bạn đã đổi đều là của bạn mãi mãi, để chơi hoặc thêm vào danh sách các trò chơi bạn định chơi nhưng có lẽ không bao giờ thực hiện được. Lần này, game thủ PC có thể nhận một bản sao của Floppy Knights để giữ mãi mãi mà không mất một xu nào, với chương trình khuyến mãi hiện đang diễn ra trong bảy ngày tới.

 

Floppy Knights là một trò chơi phiêu lưu chiến lược quyến rũ kết hợp giữa chiến đấu chiến thuật và lối chơi dựa trên thẻ bài. Người chơi sẽ hóa thân vào Phoebe, một nhà phát minh trẻ thiên tài, và cánh tay robot đáng tin cậy của cô, Carlton. Cùng nhau, họ bắt đầu một cuộc hành trình để cứu thế giới khỏi một mối đe dọa cận kề. Với sự khéo léo của Phoebe và sức mạnh cơ học của Carlton, người chơi phải tạo ra và chỉ huy một đội quân các hiệp sĩ độc đáo và đáng yêu, mỗi người được cung cấp sức mạnh bởi một đĩa mềm.

Thông qua sự kết hợp thú vị giữa giải câu đố, quản lý tài nguyên và các cuộc so tài mang tính chiến thuật, người chơi sẽ xây dựng và tùy chỉnh đội hiệp sĩ của mình, kết hợp các khả năng và chiến lược khác nhau để vượt qua những kẻ thù đầy thách thức. Với phong cách nghệ thuật sống động, nhân vật hấp dẫn và câu chuyện cảm động, Floppy Knights mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho cả người hâm mộ chiến lược cũng như người chơi thông thường.

Ưu đãi trò chơi miễn phí kéo dài đến ngày 18 tháng 7, bạn có thể nhấp vào đây để truy cập trang cửa hàng. Một khi bạn đã nhận, nó sẽ là của bạn mãi mãi. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo bạn có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của mình.