Instant Gaming EU
 
 

FromSoftware đang tuyển dụng nhân sự cho DLC của Armored Core IV

FromSoftware đang tuyển dụng nhân sự cho DLC của Armored Core IV

Cũng như Souls Series, Armored Core là một IP rất quan trọng đối với Fromsoftware, Hidetaka Miyazaki đã từng tiết lộ rằng Armored Core 6 sẽ không phải là hồi kết của dòng game này, xác nhận rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều dự án mới cho Armored Core.

Tiếp nối thành công của Elden Ring: Shadow of the Erdtree, Fromsoftware đã bắt đầu có hành động cho dự án tiếp theo của họ. Dựa theo một danh sách việc làm, Fromsoftware có vẻ như đang bắt đầu tuyển thêm nhân viên để làm việc trên một dự án có liên quan đến Armored Core.

Mô tả công việc ở phần trách nhiệm có đề cập rằng họ cần những người thiết kế cho mô hành, cụ thể là "Thiết kế mô hành và chất liệu nhân vật hoặc robot", mà hiển nhiên có một IP của Fromsoftware là có dính dáng đến tạo hình robot, đó chính là Armored Core. Với thông tin năm ngoái từ Zullie đề cập đến một số dòng từ dòng thoại của Armored Core VI Fires of Rubicon gợi ý về một DLC sẽ tới, có một khả năng rất lớn rằng đây là dấu hiệu cho việc Fromsoftware đang phát triển một phiên bản DLC cho Armored Core VI Fires of Rubicon.


Một số người chơi khác suy đoán rằng bản danh sách việc làm này rất có thể là cho tựa game Armored Core kế tiếp, chứ không phải là DLC. Nhưng khi thấy phiên bản mở rộng mới nhất của Fromsoftware là Elden Ring: Shadow of the Erdtree thành công ra sao, khả năng Armored Core VI Fires of Rubiconcũng nhận được cùng một đối đãi là rất cao, nhưng tất cả phải đợi đến tương lai mới biết được.

Armored Core VI Fires of Rubicon được ra mắt đã gần một năm rồi, vào ngày 25 tháng 8 năm 2023 và đã được đón nhận rất tốt từ phía phê bình và từ phía người chơi. Dù Armored Core đã từng bị nhiều người nhìn rằng chỉ là một tựa game niche ít người biết, Fromsoftware đã chứng minh cho mọi người thấy điều ngược lại với Armored Core VI Fires of Rubicon và đã lôi kéo được rất nhiều fan mới đến với dòng game này. Nếu bạn là một người thích robot thì rất có thể đây sẽ là tựa game cho bạn, hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để sở hữu Armored Core VI Fires of Rubicon ở mức giá tốt nhất và đắm chìm trong trận chiến nảy lửa giữa các cỗ máy với súng ống nặng nề và vũ khí cận chiến.