Frostpunk 2 sẽ ra mắt vào ngày mai và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Frostpunk 2 sẽ ra mắt vào ngày mai và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Đã có một số nghi ngờ khi Frostpunk gốc được phát hành. Cách tiếp cận trưởng thành và nguyên khai đối với việc sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt, cùng với độ khó khá cao của nó là những điều có thể không được nhiều người chơi chấp nhận. Tuy nhiên, phản ứng từ người chơi lại hoàn toàn trái ngược. Trò chơi không chỉ nhận được sự đón nhận rất tích cực mà còn nhanh chóng trở thành một trong những tựa game yêu thích của những người hâm mộ thể loại chiến lược. Với nhiều bản đã bán và một số DLC mở rộng trò chơi với các tính năng và kịch bản mới, 11 Bit Studios đã nâng cao trải nghiệm chơi và thu hút sự quan tâm nhiều hơn nữa. Với nền tảng như vậy, việc ra mắt Frostpunk 2 vào ngày mai chắc chắn sẽ là một thành công lớn. May mắn thay, thành công đó không chỉ dựa trên một nền tảng tốt.

Một cú hit lớn

Frostpunk 2 một lần nữa đưa chúng ta đến một thế giới hậu tận thế bị tàn phá bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nơi sự sống còn của một thành phố phụ thuộc vào quyết định của bạn. Tuy nhiên, trò chơi giới thiệu một bối cảnh chính trị mới, nơi bạn không còn là người cầm quyền tuyệt đối như trong trò chơi đầu tiên. Với một hội đồng giám sát mọi động thái của bạn và nhiều phe phái đấu tranh giành quyền lực, mỗi phe lại có kế hoạch làm  riêng, bạn sẽ phải đối mặt với một kịch bản mà gần như không thể làm hài lòng tất cả mọi người trong khi thành phố vẫn tồn tại. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng việc giữ cho người dân của bạn ấm áp và có thức ăn đã đủ khó khăn, bạn có thể sẽ ngạc nhiên với những thách thức mới. Trước tiên, bạn có thể muốn xem trailer ra mắt chính thức của trò chơi.

 

 

Những bổ sung đơn giản như vậy, cùng với nhiều điểm mới mẻ khác, đã giúp Frostpunk 2 mang đến trải nghiệm đã được báo chí chuyên ngành ca ngợi.Những đánh giá đầu tiên của trò chơi đã được công bố và trung bình trò chơi đạt số điểm từ 8 đến 9 trên 10. Với những con số này và những bình luận rất tích cực từ nhiều streamer đã có cơ hội thử trò chơi, Frostpunk 2 chắc chắn sẽ trở thành một trong những tựa game lớn của năm 2024 trong thể loại chiến thuật.

Nếu bạn quyết định cho Frostpunk 2 một cơ hội, bạn nên chuẩn bị để học một số cơ chế mới và đối mặt với những thách thức mới. Đừng lo lắng về độ khó của trò chơi. Nhà phát triển 11 Bit Studios đã làm rất tốt trong việc tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời mà vẫn luôn duy trì mức độ thử thách phù hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng quyết định của bạn sẽ không phải là không gây tranh cãi. Chúng sẽ có nhiều hậu quả hơn bao giờ hết và đó là điều bạn cần phải chuẩn bị.

Tất nhiên, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho digital code Frostpunk 2 Chỉ cần nhớ rằng bạn sẽ cần đủ thời gian để chơi trò chơi vì nó sẽ cuốn hút bạn.

472.500₫
Frostpunk 2
Frostpunk 2