Game Online RPG hành động sử thi ArcheAge Chronicles đã được công bố

Game Online RPG hành động sử thi ArcheAge Chronicles đã được công bố

Trong sự kiện State of Play của PlayStation, XLGAMES và Kakao Games đã công bố ArcheAge Chronicles, một game RPG hành động online hoành tráng dự kiến phát hành trên các hệ máy console và PC vào năm 2025. Trước đây, ArcheAge Chronicles được biết đến với tên gọi ArcheAge 2 và được cho là phần online tiếp theo của ArcheAge gốc, một game MMORPG ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2013 và sau đó là tại Châu Âu và Bắc Mỹ vào năm 2014.

ArcheAge Chronicles phản ánh tầm nhìn phát triển của MMORPG ArcheAge trong khi vẫn duy trì phong cách RPG hành động online. Tuy nhiên, nó dường như không phải là một game RPG trực tuyến khổng lồ thu hút đến hàng ngàn người chơi mà chỉ tập trung họ trong một room riêng. ArcheAge Chronicles kết hợp một thế giới phong phú, rộng lớn và bền bỉ với các yếu tố ly kỳ và một câu chuyện nhập vai chứa đầy những đoạn cắt cảnh hoành tráng, tất cả đều được xem theo góc nhìn của người chơi.

Đoạn trailer thông báo về ArcheAge Chronicles

 

Theo đoạn trailer, thế giới của ArcheAge Chronicles được đặt tại Auroria, The Land of Opportunity, sau một kỳ mà con người gần như đã hủy hoại thế giới. Tuy nhiên, nhân loại đã được trao cơ hội thứ hai và phải chứng minh được bản thân. Bản xem trước cho thấy một chút về lối chơi của trò chơi, có vẻ sẽ là một tựa game hành động nhịp độ nhanh như God of War Ragnarök hơn thay vì phong cách điên cuồng của một game hack-and-slash. Nếu không nhìn nhầm thì chúng ta có thể thấy có tới sáu người chơi chiến đấu với một con quái vật, gợi ý về những trận chiến online đông đúc, mặc dù không giống như một MMORPG truyền thống.

Nhân vật chính dường như chỉ là con người nhưng có vóc dáng khác nhau. Một người trông như một barbarian, cầm rìu và khiên để giáng những đòn nặng nề. Một người khác là một người phụ nữ với những chuyển động nhẹ nhàng hơn và cầm rìu đôi trong khi né tránh các đòn tấn công của kẻ thù. Nhân vật tiếp theo trông như nhân vật chính của Assassin's Creed khi cầm một thanh kiếm dài. Cuối cùng, là một người phụ nữ sử dụng súng để giữ khoảng cách với chiến trận trong khi bắn vào một con quái vật có khả năng sử dụng tia sét.

Jake Song, CEO của XLGAMES, đã bày tỏ sự phấn khích của mình về tựa game sắp ra mắt:

"Chúng tôi vô cùng phấn khích khi được giới thiệu ArcheAge Chronicles đến thế giới", Jake Song, CEO của XLGAMES cho biết. "Tựa game mới này thể hiện tầm nhìn của chúng tôi về việc kết hợp các yếu tố mở rộng và hấp dẫn của một game MMO với lối chơi năng động và hấp dẫn của một game RPG hành động online. Chúng tôi rất mong chờ người chơi trải nghiệm chương tiếp theo của vũ trụ ArcheAge".

ArcheAge Chronicles sẽ được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series và PC thông qua Epic Games Store và Steam vào năm 2025, mặc dù ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, bạn có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất cho ArcheAge Chronicles khi đơn đặt hàng trước bắt đầu, đảm bảo bạn sẽ có được cuộc phiêu lưu của mình với mức giá phải chăng.