Game Pass sẽ giới thiệu những thay đổi mạnh mẽ

Game Pass sẽ giới thiệu những thay đổi mạnh mẽ

Microsoft cung cấp một loạt các trò chơi điện tử mà bạn có thể thưởng thức như một phần của dịch vụ đăng ký trả phí Game Pass. Dù trên PC hay các hệ máy console Xbox, công thức này đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của nhiều người chơi, cho phép họ tải về và chơi các trò chơi miễn là chúng có trong dịch vụ. Gần đây, dịch vụ này cũng đã thu hút người chơi đến nền tảng bằng cách cung cấp các tựa game mới phát hành. Điều này sẽ xảy ra với tựa game tiếp theo trong series Call of Duty, chẳng hạn. Quay trở lại tháng 5, Activision đã xác nhận rằng Call of Duty: Black Ops 6 sẽ được đưa vào Game Pass khi ra mắt, khiến dịch vụ này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn thử nghiệm trò chơi mà không cần trả giá đầy đủ. Tuy nhiên, một số thay đổi sẽ diễn ra trước khi điều đó xảy ra.

Tăng giá dịch vụ

Từ ngày 12 tháng 9, Microsoft sẽ tăng giá cho dịch vụ Game Pass trên tất cả các nền tảng. Việc tăng giá đối với PC Game Pass sẽ phụ thuộc vào khu vực của bạn, nhưng sẽ khoảng 49.700 Đồng, tức là tăng khoảng 20% chi phí dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn chơi trên máy chơi game và quan tâm đến Xbox Game Pass, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn một chút. Microsoft sẽ phát hành một cấp Xbox Game Pass Standard mới sẽ không bao gồm bất kỳ bản phát hành nào trong ngày đầu tiên. Dịch vụ này sẽ rẻ hơn 49.700 Đồng so với Xbox Ultimate Pass hiện tại, nhưng lại không có tùy chọn chơi các bản phát hành gần đây nhất ngay khi chúng có sẵn. Điều đó khiến những người chơi muốn chơi Call of Duty: Black Ops 6 thông qua dịch vụ này chỉ có Xbox Game Pass Ultimate là tùy chọn duy nhất và nó cũng sẽ nhận được mức tăng giá tương tự như các dịch vụ khác.

 

 

Mặc dù mức tăng giá có thể không đủ lớn để khiến một số người chơi từ bỏ Xbox Game Pass, nhưng thật đáng thất vọng khi thấy một dịch vụ phổ biến như vậy thay đổi mà không có thông báo trước, đặc biệt là khi đó là sự thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. May mắn thay, có nhiều lựa chọn khác nếu bạn muốn thưởng thức các trò chơi yêu thích của mình với mức giá tốt nhất, chẳng hạn như công cụ so sánh giá của chúng tôi, có thể dễ dàng cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất để đặt hàng trước codes Call of Duty: Black Ops 6 và hàng nghìn trò chơi khác cho nền tảng bạn chọn chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.