Gameplay của Space Marine 2 đã được tiết lộ tại sự kiện Warhammer Skulls

Gameplay của Space Marine 2 đã được tiết lộ tại sự kiện Warhammer Skulls

Fan của những trò chơi lấy cảm hứng từ các vũ trụ do Games Workshop tạo ra có một cuộc hẹn hàng năm tại sự kiện Warhammer Skulls, một sự kiện giới thiệu đủ loại sản phẩm mới lạ sắp ra mắt của thương  này. Sự kiện năm nay đã mang đến thông báo về một số trò chơi mới và cả nội dung bổ sung miễn phí cho một số trò chơi mới ra mắt gần đây, như DarktideChaos Gate: Daemonhunters. Nhưng ngôi sao của sự kiện không ai khác chính là Warhammer 40,000: Space Marine 2.

Phần tiếp theo của tựa game bắn súng biểu tượng này sẽ đưa bạn vào vai một người lính huyền thoại của Hoàng Đế, tiếp tục hành trình với tư cách là một Ultramarine để chiến đấu chống lại Xenos trong một cuộc phiêu lưu mới. Warhammer 40,000: Space Marine 2 đưa bạn đối đầu với bầy Tyranids, những kẻ ngoài hành tinh nguy hiểm và hung tợn nhất trong thiên hà. Bạn có thể xem qua gameplay điên  đầy hành động mà trò chơi mang lại trong video mới được phát hành hôm qua trong sự kiện Warhammer Skulls.

 

 

Phiên bản Collector's Edition và ngày phát hành

Warhammer 40,000: Space Marine 2 tiếp nối những bước chân của Warhammer 40,000: Space Marine đầu tiên và là game bắn súng góc nhìn thứ ba với những trận chiến tàn khốc trong Dark Millenium. Game sẽ được phát hành trên PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5 vào thời điểm nào đó trong năm nay. Có một phiên bản Collector's Edition có thể đặt hàng trước bao gồm:

 

  • Trò chơi trên nền tảng bạn chọn, kèm DLC Macragge's Chosen!
  • Một tượng resin cao 21 cm được sơn tay của Lieutenant Titus đang chiến đấu với một Tyranid
  • Nghệ thuật và quá trình tạo ra Warhammer 40,000: Space Marine 2, một cuốn sách bìa cứng dày 64 trang
  • Một Steelbook

 

Như thường lệ, các ưu đãi tốt nhất cho Warhammer 40,000: Space Marine 2 CD keys sẽ có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành. Cho đến khi Saber Interactive công bố ngày phát hành, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua Warhammer 40,000: Boltgun mới phát hành gần đây, một game bắn súng theo phong cách cổ điển hoàn hảo cho những người hâm mộ series này.