Giới thiệu và thông tin chi tiết về trò chơi Frostpunk 2 được tiết lộ

Giới thiệu và thông tin chi tiết về trò chơi Frostpunk 2 được tiết lộ

Người hâm mộ các trò chơi chiến thuật sẽ sớm phải đối mặt với một trong những trải nghiệm thách thức nhất một lần nữa với sự ra mắt của Frostpunk 2. Trò chơi đầu tiên trong series đã gây sốc về độ khó và đưa ra vô số tình huống khắc nghiệt, nơi người chơi phải đưa ra các quyết định có thể được coi là phi đạo đức để bảo vệ sự sống còn của đa số. Phần tiếp theo của Frostpunk đưa chúng ta tiến nhanh đến một tương lai nơi sự phát triển của thành phố gây ra những loại vấn đề mới.

Quản lý sẽ phức tạp hơn nhiều trong Frostpunk 2 khi bạn phải đối phó với một hội đồng nơi tất cả các phe phái trong thành phố đều được đại diện. Một chiến trường chính trị như vậy sẽ đòi hỏi bạn phải có sức thuyết phục khi cố gắng hoàn thành mọi việc trong khi đấu tranh để giữ cho mọi người hài lòng. Tất nhiên, điều kiện thời tiết khắc nghiệt vẫn là một vấn đề và sự tồn tại của thành phố vẫn đang bị đe dọa. Trò chơi mới là sự phát triển hợp lý của một quá trình bắt đầu từ phiên bản trước và nó được xây dựng dựa trên cơ chế cũ để mang đến một trải nghiệm đầy thử thách như phiên bản trước, nếu không muốn nói là hơn .

Thời đại mới, thách thức mới

Với việc Frostpunk 2 sẽ ra mắt trong vài ngày tới, nhà phát triển 11 Bit Studios đã mang đến cho người hâm mộ một cái nhìn mới về trò chơi. Studio đã phát hành một vài video giới thiệu một số khía cạnh của trò chơi. Video đầu tiên tiết lộ phần giới thiệu của trò chơi à làm sáng tỏ một chút về những gì sẽ tới.

 

 

Video thứ hai cung cấp một cái nhìn tổng quan về một số cơ chế trong trò chơi, đồng thời giới thiệu hệ thống chính trị mới sẽ quyết định liệu các quyết định của bạn có trở thành hiện thực trong Frostpunk 2. Tất nhiên, bất kể bạn làm gì, nó cũng sẽ gây ra hậu quả cho mọi người trong thành phố, nhưng giờ đây bạn sẽ phải đối phó với những công dân bất mãn, các cuộc nổi loạn, v.v.

 

 

Frostpunk 2 hướng đến mục tiêu trở thành cú hit lớn tiếp theo trong thể loại chiến thuật với cơ chế chơi mới và hứa hẹn sẽ là một thử thách đau đầu như Frostpunk đã từng làm về độ khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách tốt, hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Frostpunk 2 với mức giá tốt nhất trước khi trò chơi ra mắt.

472.500₫
Frostpunk 2
Frostpunk 2