GOG đang tặng một trò chơi giải đố kinh dị tuyệt đẹp, nhưng chỉ trong 2 ngày mà thôi

GOG đang tặng một trò chơi giải đố kinh dị tuyệt đẹp, nhưng chỉ trong 2 ngày mà thôi

Steam và Epic Games Store là hai launcher lẫn nền tảng phân phối phổ biến nhất trên thị trường PC, nhưng các lựa chọn thay thế khác đang dần được chú ý do các dịch vụ và lợi ích của chúng. Trong số các lựa chọn thay thế này, GOG nổi bật là lựa chọn hàng đầu do chính sách không có DRM.

Người dùng nền tảng kỹ thuật số này sẽ được hưởng lợi khi giờ đây họ có thể mở rộng thư viện trò chơi của mình với dịch vụ miễn phí mới hấp dẫn những người hâm mộ trải nghiệm kể chuyện.

Sản phẩm đang được đề cập đến là Whispering Willows, một trò chơi 2D tuyệt đẹp về mặt hình ảnh được phát hành vào năm 2014 bởi Night Light Interactive và Akupara Games. Trong thời gian có hạn, người dùng GOG có thể yêu cầu trò chơi này miễn phí và sẽ sở hữu nó mãi mãi.

 

Đối với những ai chưa biết đến trò chơi này, Whispering Willows là một tựa game khám phá 2D theo chân câu chuyện của Elena Elkhorn, một cô gái trẻ đang trên hành trình tìm kiếm người cha mất tích của mình và khám phá những bí mật của Willows Mansion. Cô được hộ tống bởi một lá bùa hộ mệnh ma thuật cho phép cô giao tiếp với ma. Trong tựa game theo cốt truyện này, người chơi phải sử dụng lá bùa hộ mệnh để chiếu hình ảnh của mình lên không gian và giải quyết nhiều câu đố khác nhau trong khi giải mã những bí ẩn của ngôi biệt thự bị bỏ hoang và giúp đỡ những linh hồn lạc lối.

Mặc dù nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình, Whispering Willows đã gây được tiếng vang với cộng đồng game thủ và hiện đang có những đánh giá rất tích cực trên Steam. Người chơi đã khen ngợi đồ họa vẽ tay đẹp mắt và âm nhạc mê hoặc của nó.

Để thêm trò chơi này vào thư viện của bạn, chỉ cần truy cập trang trò chơi trên cửa hàng kỹ thuật số và chọn tùy chọn "Đi đến phần tặng thưởng". Điều quan trọng cần lưu ý là bạn sẽ cần một tài khoản trên nền tảng để yêu cầu trò chơi và đồng ý nhận email tiếp thị từ nhóm GOG và CD Projekt RED. Chương trình khuyến mãi có thời hạn này sẽ kết thúc vào ngày 6 tháng 10 năm 2024, mang đến cho những người chơi quan tâm hơn 2 ngày để tận dụng ưu đãi. Và như mọi khi, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để khám phá ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

  • Website chính thức : Whispering Willows
  • Danh mục : Phiêu lưu
  • Tác giả : Akupara Games
  • Nhà phát triển : Night Light Interactive
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 9 tháng 7, 2014