Gói Build your own Fall Bundle mới nhất của Fanatical ra mắt với nhiều trò chơi chất lượng

Gói Build your own Fall Bundle mới nhất của Fanatical ra mắt với nhiều trò chơi chất lượng

Fanatical vừa ra mắt gói game tự chọn Build Your Own Bundle cho Mùa Thu năm 2024, cung cấp nhiều trò chơi tuyệt vời với mức giá phải chăng. Gói này cung cấp sự kết hợp của nhiều thể loại có thể khiến bạn phải dán mắt vào màn hình trong nhiều tuần hoặc thậm chí là nhiều tháng.

Có tổng cộng 12 trò chơi Steam có trong gói Mùa thu 2024 này. Vì đây là gói tự chọn, nên tổng giá sẽ phụ thuộc vào số lượng trò chơi bạn lấy. Ví dụ, một đến bốn trò chơi sẽ có giá ₫41,782 mỗi trò, năm đến sáu trò sẽ có giá ₫40,272 mỗi trò và bất kỳ trò nào nhiều hơn sẽ có giá ₫35,993 mỗi trò. Nếu bạn chọn tất cả 15 trò chơi, bạn sẽ phải trả tổng cộng ₫538,889.

Gói này bao gồm một loạt các tựa game tuyệt vời giúp bạn giải trí khi di chuyển. Ví dụ, chúng tôi có Internet Cafe Simulator 2 Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và tài nguyên của quán cà phê, bao gồm bảo vệ quán khỏi bọn côn đồ và tội phạm muốn ăn cắp tiền của bạn. Nhiệm vụ của bạn là thuê bảo vệ, chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng, lắp máy phát điện khi mất điện, cải thiện máy tính và làm mọi cách có thể để thu hút thêm khách hàng đến quán cà phê của bạn.

 

Bundle này cũng bao gồm DG2: Defense Grid 2 , một trò chơi phòng thủ tháp nơi bạn có thể đắm mình vào chiến dịch theo cốt truyện với 21 bản đồ tuyệt đẹp, chuyển động cấp độ năng động, nhân vật thú vị và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể chiến đấu với những người chơi khác trong các chế độ nhiều người chơi khác nhau và thử thách kỹ năng của mình. Nhìn chung, cốt truyện chính sẽ mất khoảng 11 giờ để hoàn thành, trong khi hoàn thành 100% có thể mất hơn 30 giờ.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều gói ưu đãi hơn, hãy xem gói Twin Stick 'Em Up Humble Bundle gần đây hoặc Humble Bundle tập trung vào chế độ nhiều người chơi này.

Các gói thường có thời gian chạy là bốn tuần (trừ khi có quy định khác), vì vậy hãy thoải mái dành thời gian. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

  • Website chính thức : Defense Grid 2
  • Danh mục : Chiến lược
  • Tác giả : Hidden Path Entertainment
  • Nhà phát triển : Hidden Path Entertainment
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 9, 2014