Gói Humble Bundle mới nhất mang đến tất cả các trò chơi Resident Evil chính truyện với mức giá ưu đãi chưa từng có

Gói Humble Bundle mới nhất mang đến tất cả các trò chơi Resident Evil chính truyện với mức giá ưu đãi chưa từng có

Humble Bundles cung cấp cơ hội tuyệt vời cho người chơi để có được một bộ sưu tập trò chơi với mức giá giảm sâu chưa từng có. Cửa hàng trực tuyến gần đây đã ra mắt một bộ sưu tập đáng kể gồm một số tựa game từ loạt game Resident Evil .

Loạt game Resident Evil được coi rộng rãi là một trong những loạt game hay nhất trong ngành game. Mặc dù có một số game kém hấp dẫn và các bản chuyển thể từ trung bình đến tệ, nhưng chất lượng chung của loạt game này khó có thể tranh cãi. Đối với những ai chưa quen với các game Resident Evil , đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá những gì mà loạt game này mang lại. Gói Resident Evil Decades of Horror có giá 30 đô la (khoảng 750.000 VNĐ), cung cấp 11 game trong loạt game, bao gồm những game được mô tả là "game chính truyện của series". Gói game bao gồm:

 

Trả ít hơn sẽ được tiếp cận với ít tựa game hơn, trong khi chi hơn 30 đô la Mỹ thông qua gói trờ chơi này sẽ hỗ trợ thêm cho các bệnh viện Children's Miracle Network và tổ chức từ thiện Breakthrough T1D.

Ngoại trừ Resident Evil 4, danh sách tập trung vào các phiên bản gần đây hơn của các trò chơi Resident Evil thay vì các phiên bản gốc. Đáng chú ý, các phiên bản gốc của Resident Evil 1-3 gần đây đã được phát hành lại thông qua GOG. Điều quan trọng cần phải nói đến là gói này không bao gồm Resident Evil – Code: Veronica, vì vậy một số fan hâm mộ có thể sẽ hơi bất bình về mô tả là "mọi trò chơi chính truyện của series" từ bundle này. Tuy nhiên, đây là một ưu đãi tuyệt vời cho những người mới tham gia loạt trò chơi hoặc những người hâm mộ muốn sở hữu những trò chơi này trên Steam.

Gói trò chơi này có thể được mua thông qua trang web chính thức của Humble Bundle . Mặc dù không có tựa game Resident Evil 4 mới ra gần đây, đây vẫn là một trong những ưu đãi tốt nhất dành cho những người mới tham gia thương hiệu này. Lưu ý rằng gói này sẽ chỉ khả dụng cho đến ngày 11 tháng 9 năm 2024. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.

  • Website chính thức : RE Village
  • Danh mục : Hành động, Kinh dị
  • Tác giả : Capcom
  • Nhà phát triển : Capcom
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 6 tháng 5, 2021