Gói Warhammer Day tới từ Humble là món quà cho những người hâm mộ Warhammer trong tháng 10 này

Gói Warhammer Day tới từ Humble là món quà cho những người hâm mộ Warhammer trong tháng 10 này

Sự kiện Warhammer Day bắt đầu vào ngày 5 tháng 10 và để kỷ niệm sự kiện này, Humble đã biên soạn gói trò chơi PC "Have a Warhammer Day", cung cấp tới bảy tựa game với mức giá cực kỳ thấp cho game thủ PC. Điều này đặc biệt thú vị đối với những người đam mê bối cảnh của nhà phát hành Games Workshop, đặc biệt là những người thích vũ trụ 40K.

Sau đây là nội dung của từng cấp độ trong gói này, với các cấp độ có giá cao hơn bao gồm tất cả các trò chơi từ các cấp độ thấp hơn. Gói Warhammer Day cung cấp Warhammer 40,000: Inquisitor – ProphecyDakka Squadron với giá 90.000 VNĐ. Cấp độ tiếp theo bổ sung thêm hai vật phẩm nữa với giá 180.000 VNĐ, bao gồm Warhammer 40,000: Inquisitor – MartyrShootas, Blood & Teef . Cuối cùng, với giá khoảng 380.000 VNĐ, bạn có thể mua Warhammer Age of Sigmar: Realms of Ruin Ultimate Edition , Warhammer 40,000: BattlesectorChaos Gate – Daemonhunters.

Cùng với bảy trò chơi có trong gói này, người mua sẽ nhận được phiếu giảm giá Steam để được giảm giá 60% cho Execution Force DLC dành cho Chaos Gate - Daemonhunters , cũng như phiếu giảm giá 30% cho bản DLC mở rộng T'au faction expansion dành cho Battlesector.

Tính năng nổi bật của gói trò chơi này là Chaos Gate: Daemonhunters, một trò chơi chiến thuật theo lượt, nơi Grey Knights chiến đấu với lực lượng quỷ dữ của Nurgle. Gói này cũng bao gồm trò chơi cơ bản cùng với mã giảm giá 60% cho DLC mới nhất. Người hâm mộ Orks sẽ thích Shootas, Blood and Teef , một trò chơi nền tảng chạy và bắn 2D được đánh giá cao.

Những người đam mê Age of Sigmar không bị bỏ qua, vì Realms of Ruin Ultimate Edition là một phần của gói này. Mặc dù trò chơi được đón nhận khá hờ hững khi ra mắt, nhưng nó vẫn mang đến một số khía cạnh thú vị. Trò chơi được biết tới nhờ hình ảnh ấn tượng, diễn xuất lồng tiếng chắc chắn và một câu chuyện hấp dẫn, mặc dù nó có thể không được ca ngợi là một kiệt tác RTS.

Để biết thông tin chi tiết về ưu đãi này, vui lòng truy cập liên kết này. Và như thường lệ, hãy đảm bảo kiểm tra trình so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

  • Danh mục : Hành động, Chiến lược
  • Tác giả : Frontier Developments
  • Nhà phát triển : Frontier Developments
  • Chế độ : Solo, Multiplayer
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 11, 2023