GTA VI có thể bị trì hoãn phát hành đến năm 2026

GTA VI có thể bị trì hoãn phát hành đến năm 2026

Grand Theft Auto VI có thể là bản phát hành game lớn nhất mọi thời đại, đặc biệt là nếu chúng ta để ý về những kỳ vọng cực kỳ lớn do thông báo chính thức của game. Rockstar Games tiết lộ rằng trò chơi hiện đang trong quá trình phát triển và đã chiếu đoạn giới thiệu thông báo gần đây. Kể từ đó, trên Internet đã tràn ngập những suy đoán về game. Từ một video duy nhất đã trở thành nguồn gốc của những nội dung vô lý phân tích chuyên sâu về mọi hình ảnh cho đến việc tái tạo toàn bộ cảnh quay trong GTA V. Tuy nhiên đó chỉ là khởi đầu. Cộng đồng rất muốn biết thêm về GTA VI và mọi thông tin nhỏ nhặt đều được kiểm tra với sự quan tâm lớn. Tất nhiên, thông tin được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến ngày phát hành của trò chơi vẫn chưa được các nhà phát triển chính thức xác nhận, mặc dù trò chơi dường như sẽ chỉ có trên PlayStation 5 và Xbox Series khi ra mắt.

 

 

Liệu game sẽ ra mắt vào năm 2025?

Sự đồng thuận chung của các bài viết GTA VI là nó sẽ được phát hành vào năm sau. Tuy nhiên, thông tin gần đây chỉ ra khả năng trì hoãn cúa việc phát hành. Theo Kotaku, một số người làm việc tại Rockstar Games được cho là đã nói rằng kế hoạch là phát hành trò chơi "vào đầu năm 2025". Tuy nhiên, tình trạng hiện tại của quá trình phát triển game không đáp ứng được lịch trình đã định và GTA VI có thể sẵn sàng phát hành vào cuối năm 2025 hoặc thậm chí vào thời điểm nào đó trong năm 2026. Tất nhiên, không có xác nhận chính thức nào về vấn đề này và khá rõ ràng rằng nếu đúng thì tin tức này sẽ khiến người hâm mộ Grand Theft Auto thất vọng.

Mặc dù rõ ràng là Rockstar Games không thể cho ra mắt một trò chơi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ với nguy cơ đánh mất uy tín mà họ đã tích lũy trong nhiều năm với GTA V. Bởi việc vội vã làm game chỉ có thể dẫn đến một tình huống khiến game trở thành thảm họa. Chúng ta đã thấy điều đó xảy ra với Cyberpunk 2077, với một bản phát hành hỏng khiến CD Projekt Red phải trì hoãn nội dung sau khi ra mắt để sửa trò chơi trong một quá trình thực sự không hoàn thiện cho đến khi  Cyberpunk 2077: Phantom Liberty được phát hành ba năm sau đó.

Người hâm mộ sẽ cần phải kiên nhẫn và hy vọng điều tốt nhất với sự ra mắt của Grand Theft Auto VI. Để sẵn sàng cho điều đó, lựa chọn tốt nhất là theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để tận dụng các ưu đãi tốt nhất về game codes của GTA VI trước khi phát hành.

2.610.713₫
GTA 6
GTA 6
  • Website chính thức : GTA VI
  • Danh mục : Hành động, Phiêu lưu
  • Tác giả : Take 2 Interactive
  • Nhà phát triển : Rockstar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 2025