Hai tựa game miễn phí hàng tuần tiếp theo trên Epic Games Store đã được tiết lộ

Hai tựa game miễn phí hàng tuần tiếp theo trên Epic Games Store đã được tiết lộ

Epic Games Store, được phát triển và duy trì bởi Epic Games, là một nền tảng kỹ thuật số chuyên phân phối trò chơi điện tử. EGS luôn cung cấp một loạt các trò chơi được lựa chọn cẩn thận cho PC và Mac, và cũng thường có các tựa game độc quyền và ưu đãi giảm giá.

Mỗi thứ năm, Epic Games cung cấp một trò chơi mới, hoặc đôi khi là hai trò chơi, để game thủ tải xuống và thêm vào bộ sưu tập của mình miễn phí. Sau khi đổi, trò chơi sẽ trở thành tài sản vĩnh viễn của người chơi, để chơi hoặc thêm vào danh sách trò chơi tồn đọng ngày càng dài. Tuần này, Epic Games giới thiệu hai trò chơi riêng biệt – TOEM , một trò chơi phiêu lưu và The Last Stand: Aftermath, một trò chơi sinh tồn zombie, thay thế cho hai trò chơi của tuần trước, Rugrats: Adventures in GamelandSuper Crazy Rhythm Castle .

 

TOEM, một trò chơi độc lập được đội ngũ Something We Made phát hành vào năm 2021, tuy thoạt đầu có vẻ không theo quy ước với hình ảnh đơn sắc. Tuy nhiên, phong cảnh vẽ tay của nó mang đến một cuộc phiêu lưu yên bình khi người chơi vào vai một nhiếp ảnh gia thực hiện nhiệm vụ từ các tờ báo địa phương và các nhân vật khác. Trò chơi hông có giới hạn về thời gian, cho phép người chơi khám phá các hình minh họa được chế tác tỉ mỉ theo tốc độ của riêng mình.

 

Ngược lại, The Last Stand: Aftermath là một trò chơi sinh tồn rogue-lite lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, và nhân vật chính bị nhiễm một loại vi-rút gây chết người. Người chơi phải chiến đấu với lũ thây ma, thu thập tài nguyên và chế tạo vật phẩm để sinh tồn. Trên Steam , trò chơi này có xếp hạng rất tích cực (81%), trong khi các đánh giá trên Metacritic lại trái chiều, nằm ở ngưỡng trung bình (mixed). Vì vậy, nếu bạn thích các trò chơi hành động, thì tựa game theo chủ đề thây ma này sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho thư viện của bạn.

Những trò chơi này hiện đang miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 19 tháng 9 đến ngày 26 tháng 9 và sau khi nhận, chúng sẽ thuộc về người dùng vĩnh viễn. Một hoặc hai trò chơi mới sẽ được cung cấp miễn phí vào tuần tới. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi mong muốn tiếp theo của bạn.

34.876₫
TOEM
TOEM