Hậu bản của Lies of P rất có thể sẽ là một tựa game thế giới mở

Hậu bản của Lies of P rất có thể sẽ là một tựa game thế giới mở

Những năm gần đây game của các công ty Châu Á bỗng dưng vực dậy rất mạnh mẽ. Cũng như các cái tên lớn như Elden Ring, Stellar BladeBlack Myth: Wukong, Lies of P đã có màn ra mắt đáng chú ý vào năm ngoái. Được phát triển và phát hành bởi công ty hàn quốc mang tên NEOWIZ, tựa game nhanh chóng được cộng đồng ưu ái với danh hiệu một trong những game Souls-like xuất sắc nhất.

Lies of P là một sản phẩm rất thành công cho NEOWIZ, tựa game đã bán được hơn 1 triệu bản trong vòng chưa đầy một tháng, ngay lập tức được NEOWIZ lên kế hoạch cho một DLC và hậu bản. Bản DLC hiện tại có vẻ như đã được tiến hành, và khác với phần game gốc của mình, hậu bản cho Lies of P sẽ được phát triển trên Unreal Engine 5. Gần đây đã có một mẩu thông tin thêm về hậu bản cho Lies of P từ một danh sách việc làm cho Field Level Designer, ngụ ý cho việc biến hậu bản của Lies of P trở thành một tựa game thế giới mở.

danh sách việc làm

Dựa theo thông tin từ bản công bố việc làm (bằng ngôn ngữ Hàn Quốc), NEOWIZ đang tìm kiếm những người "extensive experience playing open world level games" và "anyone with experience in creating a seamless world" cho hậu bản này. Qua việc tìm kiếm những người có khả năng như vậy vào công ty của mình, có thể thấy rằng có khả năng rất cao dự án Lies of P tiếp theo của NEOWIZ sẽ là một tựa game thế giới mở, hoặc ít nhất là có một vài yếu tố thế giới mở trong đó.

Với thành công của Elden Ring, một tựa game Souls-like thế giới mở khác đã nhanh chóng trở thành thành công lớn nhất của Fromsoftware, NEOWIZ có vẻ như đang nhắm tới cùng một kết quả. Liệu hướng đi này có phải là lựa chọn đúng đắn cho NEOWIZ hay không vẫn còn phải chờ xem. Hiện tại thì Lies of P vẫn còn một bản DLC sắp ra mắt, nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm qua tựa game này thì hãy sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Lies of P.

764.193₫
Lies Of P
Lies Of P