Hãy sẵn sàng để trải nghiệm Call of Duty: Black Ops 6 vào tháng tới.

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm Call of Duty: Black Ops 6 vào tháng tới.

Kể từ khi Activision công bố phiên bản năm nay trong series Call of Duty, một lượng lớn người hâm mộ đã háo hức muốn biết thêm thông tin về Call of Duty: Black Ops 6. Đến thời điểm hiện tại, nhà phát hành vẫn chưa tiết lộ nhiều chi tiết về trò chơi mặc dù trailer tiết lộ gameplay gần đây đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về trò chơi. Một cốt truyện hấp dẫn diễn ra vào những năm đầu 90 trong giai đoạn cuối của Chiến tranh Lạnh sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho các hoạt động bí mật, nhưng chiến dịch này sẽ được đi kèm với nhiều nội dung mới cho chế độ Multiplayer và Zombies. Tất nhiên, Call of Duty: Black Ops 6 cũng sẽ ảnh hưởng đến các nội dung miễn phí mà người chơi có thể thưởng thức trong Warzone.

Ngày beta chính thức

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, nhưng người hâm mộ sẽ có cơ hội trải nghiệm trò chơi trong một vài sự kiện beta diễn ra trước đó. Sự kiện beta đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào tháng tới, từ ngày 30 tháng 8 đến 4 tháng 9 dưới hình thức beta truy cập sớm. Giai đoạn thử nghiệm này chỉ dành cho những người đã đặt trước Call of Duty: Black Ops 6 và những người đăng ký các phiên bản cụ thể của Game Pass. Xin nhắc lại rằng Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có mặt trong dịch vụ đăng ký của Microsoft ngay từ ngày đầu tiên, điều này có thể liên quan đến việc tăng giá sắp tới cho dịch vụ Game Pass trên toàn cầu.

 

 

Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội thử Call of Duty: Black Ops 6, bạn luôn có thể tham gia bản beta mở sẽ bắt đầu vào ngày 6 tháng 9, không có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào. Khi ngày beta đến gần, Activision sẽ tiết lộ thêm chi tiết về loại nội dung mà người chơi có thể mong đợi phải đối mặt trong sự kiện, nhưng chủ yếu sẽ là một số bản đồ nhiều người chơi và chế độ chơi hạn chế.

Hãy nhớ rằng công cụ so sánh của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các CD keys Call of Duty: Black Ops 6 rẻ nhất cho nền tảng bạn chọn. Trò chơi được lên lịch phát hành vào ngày 24 tháng 10 trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series và PC.