Hé lộ cơ chế game mới của Monster Hunter Wilds

Hé lộ cơ chế game mới của Monster Hunter Wilds

Loạt game Monster Hunter đã thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo, với số lượng người yêu thích không ngừng tăng trong những năm gần đây. Mặc dù ban đầu chỉ có trên hệ máy PlayStation, nhưng hiện nay sê-ri game này đã mở rộng sang các nền tảng khác. Việc phát hành Monster Hunter: World và bản mở rộng Iceborne trên PC đã góp phần làm cho sê-ri game này trở nên lớn hơn nhiều. Ngoài ra, Monster Hunter RiseMonster Hunter Stories đã bổ sung thêm cơ chế chơi mới cho sê-ri game và mang lại góc nhìn khác, giúp game càng phổ biến hơn. Giờ đây, các fan đang háo hức chờ đợi Monster Hunter Wilds, phần mới của sê-ri game dự kiến sẽ phát hành vào năm sau.

Khám phá cơ chế mới

Nhà phát triển Capcom coi Monster Hunter là một trong những sản phẩm chủ lực của họ và họ đang dồn toàn bộ tâm huyết để biến Monster Hunter Wilds trở thành một trò chơi mà người hâm mộ sẽ yêu thích. thành một game mà các fan sẽ mê mẩn. Phần mới trong sê-ri này sẽ giới thiệu những cơ chế hoàn toàn mới cùng với những bổ sung thú vị khác, và Capcom đã cho ra mắt một số video giới thiệu những điểm nổi bật của game.

Video đầu tiên cho ta thấy cơ chế cơ bản của game và cung cấp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về những điều mà ta có thể làm trong Monster Hunter Wilds đồng thời tiết lộ đồ họa và phần animation tuyệt vời của game.

 

 

Video thứ hai giới thiệu Focus mode, một chế độ chiến đấu hoàn toàn mới cho phép người chơi xác định và tấn công các điểm yếu cụ thể cũng như khu vực bị thương của quái vật để tăng sát thương.

 


Video cuối cùng về một trong những vũ khí chính mà bạn có thể sử dụng trong Monter Hunter Wilds: greatsword. Thanh kiếm khổng lồ này tuy chậm nhưng có khả năng tung ra những đòn chí mạng. Bạn có thể sử dụng nó một cách hiệu quả theo nhiều cách khác nhau, bao gồm tấn công rồi chạy hoặc thậm chí là phòng thủ.

 

 

Qua những video này, Capcom xác nhận rằng Monster Hunter Wilds là một dự án đầy tham vọng nhằm đưa sê-ri game này lên một tầm cao mới. Đáng tiếc là ngày phát hành chính thức của game vẫn chưa được công bố. Chúng tôi hy vọng nhà phát hành sẽ sớm tiết lộ thông tin này. Đừng quên rằng bạn có thể tìm kiếm những ưu đãi hấp dẫn bằng công cụ so sánh giá của chúng tôi khi đặt hàng trước Monster Hunter Wilds. Và nếu bạn chưa khám phá Monster Hunter Rise, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên thử chơi ngay để trải nghiệm dòng game tuyệt vời này.