Humble Atari: Recharged Retro Revival Bundle có bộ sưu tập các trò chơi kinh điển

Humble Atari: Recharged Retro Revival Bundle có bộ sưu tập các trò chơi kinh điển

Trò chơi điện tử có thể hơi quá đắt đỏ đối với một số người, nhưng bạn có thể tiết kiệm đáng kể với các gói game Humble Bundles. Các gói này là một cách tuyệt vời để game thủ có thể mở rộng bộ sưu tập trò chơi của mình với các tựa game yêu thích. Humble luôn thực hiện tốt điều này, thường xuyên phát hành nhiều gói game khác nhau mỗi tháng. Mỗi gói cung cấp nhiều loại trò chơi cùng thể loại hoặc cùng nhà phát triển tuyệt vời với mức giá thấp. Theo sau gói SNEG Video Game Classics, gần đây họ đã tung ra một sản phẩm mới có tên là Atari: Recharged Retro Revival .

Atari: Recharged Retro Revival có các phiên bản 'làm lại' của 10 trò chơi kinh điển, chẳng hạn như Berzerk, YarsMissile Command. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong gói là Atari 50: The Anniversary Celebration, cung cấp hơn 90 trò chơi kinh điển có thể chơi được. Cùng với các tựa game này, còn có hai phiếu giảm giá kèm theo cho hai trò chơi khác.

 

Gói này giới thiệu Asteroids: Recharged , Centipede: RechargedBlack Widow: Recharged với giá khoảng 125.000 VNĐ. Lựa chọn thanh toán 250.000 VNĐ sẽ thêm Breakout , Yars , Gravitar và các phiên bản làm lại của Missile Command . Gói thứ ba, có giá khoảng 375.000 VNĐ bao gồm Caverns of Mars , BerzerkQuantum , trong khi gói 500.000 VNĐ sẽ kết thúc gói với Atari 50: The Anniversary Celebration .

Bộ Atari: Recharged Retro Revival này được coi là cần thiết cho những ai có kỷ niệm đẹp về hệ máy Atari. Bộ sưu tập hơn 90 trò chơi trong Atari 50: The Anniversary Celebration, cùng với 10 tựa game đã được nạp lại, sẽ mang đến nhiều sự giải trí trong một thời gian dài.

Nếu bạn muốn nâng cao hơn nữa thư viện trò chơi của mình, hãy xem qua Twin Stick 'Em Up Humble Bundle hoặc Humble Bundle tập trung vào chế độ nhiều người chơi này.

Gói mới ra mắt có gần ba tuần trên bộ đếm thời gian trước khi Humble xóa khỏi cửa hàng. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

  • Danh mục : Hành động, Casual
  • Tác giả : Atari
  • Nhà phát triển : Digital Eclipse
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 11 tháng 11, 2022