Humble Bundle Choice cho tháng 7 đã ra mắt , bao gồm Ghostrunner 2 và A Plague Tale: Requiem

Humble Bundle Choice cho tháng 7 đã ra mắt , bao gồm Ghostrunner 2 và A Plague Tale: Requiem

Humble Bundle là một cách tuyệt vời để người chơi có thể sở hữu một 'gói' trò chơi với giá giảm mạnh. Các đợt giảm giá mùa hè năm 2024 vẫn đang diễn ra mạnh mẽ, với ít nhất vài ngày lễ hội còn lại. Nhưng một gói Humble Choice hoàn toàn mới cũng vừa ra mắt không lâu, với A Plague Tale: RequiemGhostrunner 2 là những trò chơi nổi bật, cùng với nhiều tựa game giá trị khác.

Humble Bundle làm mới lựa chọn game trong dịch vụ đăng ký Choice hàng tháng. Và mặc dù đây là một dịch vụ đăng ký, bạn có thể hủy sau khi đã nhận các trò chơi. Các trò chơi có trong gói Humble Choice tháng 7 năm 2024 bao gồm:  A Plague Tale: Requiem, Ghostrunner 2, Starship Troopers: Terran Command, Sticky Business, Zoeti, Figment 2: Creed Valley, Heretic's ForkHyperviolent .

Trong tất cả các trò chơi trong gói Humble Bundle Choice cho tháng 7, một trong những điểm nhấn chính là A Plague Tale: Requiem, phần tiếp theo của A Plague Tale: Innocence nổi tiếng. Trò chơi này có đánh giá "Rất tích cực" trên Steam, và chúng tôi rất ấn tượng với đồ họa của nó.

Ghostrunner 2 là một điểm nhấn khác trong lựa chọn game mới của Humble Bundle Choice. Đây là một trò chơi FPS tốc độ cao đặt bạn trong một thế giới cyberpunk hậu tận thế. Trò chơi, cũng có đánh giá 'Rất Tích Cực' trên Steam, cải tiến mọi thứ làm nên thành công của phần trước đó.

Giống như mọi khi, bạn có thể nhận tất cả tám trò chơi nếu đáp ứng được mức giá 11,99 USD (khoảng 300.000 VND) của Humble Choice. Bạn cũng có cả tháng để quyết định, với phiên bản mới nhất có sẵn cho đến ngày 5/8. Với tất cả những gì đã nói, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.

5.390₫
Zoeti
Zoeti
63.167₫
Ghostrunner 2
Ghostrunner 2
  • Danh mục : Casual, Mô phỏng, Giải đố, Sandbox
  • Tác giả : Assemble Entertainment
  • Nhà phát triển : Spellgarden Games
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 17 tháng 7, 2023