Humble Bundle và Indie.io đã hợp tác để tung ra ưu đãi game indie cực kì hoành tráng

Humble Bundle và Indie.io đã hợp tác để tung ra ưu đãi game indie cực kì hoành tráng

Hôm nay, indie.io đã hợp tác với Humble Bundle để giới thiệu một điều rất đáng chú ý đến những người đam mê trò chơi indie. Nó được gọi là indie.io Super Bundle và bao gồm 13 trò chơi đặc biệt, cùng với hai phiếu giảm giá. Ưu đãi này có hiệu lực từ hôm nay đến ngày 9 tháng 10 và cung cấp mức tiết kiệm đáng kể cho nhiều mặt hàng thú vị.

Những trò chơi nào nằm trong Humble Bundle indie.io Super Bundle? Thế thì hãy để mình kể cho bạn nghe về một số sản phẩm tuyệt vời sau đây:

Sands of Aura là một cuộc phiêu lưu hành động thế giới mở lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng đang trên bờ vực tuyệt chủng, chìm dưới biển cát. Hãy bắt đầu một cuộc hành trình đáng nhớ kết hợp liền mạch giữa cốt truyện hấp dẫn với những trận chiến đầy thử thách, giống như linh hồn khi bạn chèo thuyền qua biển cát để hồi sinh một thế giới đang hấp hối.

Dream Tactics là một game nhập vai chiến thuật lấy cảm hứng từ hệ máy chơi game GBA với các kết hợp thẻ bài thông minh và tùy chỉnh nhân vật chuyên sâu. Tập hợp nhóm của bạn, điều khiển các thẻ bài để tạo ra phong cách chơi độc đáo và đánh bại các đợt gối trong các trận chiến theo lượt để ngăn Dream World khỏi sự sụp đổ.

 

Coromon mang tới một cách tiếp cận hiện đại đối với thể loại game thuần hóa quái vật truyền thống. Bắt những con thú Coromon và điều hướng một thế giới rộng lớn tràn ngập những trận chiến theo lượt đầy phấn khích, những màn câu đố hóc búa và một mối đe dọa bí ẩn đang chờ đợi được chinh phục. Trở thành một Nhà nghiên cứu Chiến trường Battle Resercher không phải là chuyện dễ dàng!

Gói đặc biệt này cũng giới thiệu 10 trò chơi indie nổi bật khác như Symphony of War: The Nephilim Saga , Echoes of the Plum Grove , Dark DeityCat Cafe Manager . Tổng giá trị của những trò chơi này là hơn 277 đô la, được bán với mức giá đặc biệt đồng thời hỗ trợ XPerience Studios và các nhà phát triển trò chơi indie. Tất cả các tựa game đều có thể được đổi trên Steam dành cho Windows, một số trò chơi cũng có sẵn cho Mac.

Đừng để ưu đãi với những mức giá không tưởng cho kho tàng game indie này trôi qua! Nếu hứng thú, bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết toàn diện về đợt giảm giá này tại đây. Và như mọi khi, hãy nhớ kiểm tra trên trình so sánh của chúng tôi để bạn có thể đảm bảo giao dịch tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của mình.

12.726₫
Sands of Aura
Sands of Aura
9.922₫
Dark Deity
Dark Deity
7.549₫
Coromon
Coromon
71.179₫
Dream Tactics
Dream Tactics