Humble Detectives Bundle là một ưu đãi tuyệt vời khác với nhiều trò chơi trinh thám hiện đại

Humble Detectives Bundle là một ưu đãi tuyệt vời khác với nhiều trò chơi trinh thám hiện đại

Humble Bundles là một cách tuyệt vời để người chơi có thể sở hữu một 'gói' trò chơi với mức giá được giảm giá mạnh. Lần này, một Humble Bundle mới đã ra mắt: Humble Detectives Bundle , cung cấp một bộ sưu tập ấn tượng các trò chơi trinh thám và bí ẩn với mức giá tối thiểu là 10 đô la, thể hiện giá trị đáng kinh ngạc.

Bộ trò chơi bao gồm Immortality - một trò chơi bí ẩn tập trung vào ngành công nghiệp điện ảnh, Killer Frequency - một trò chơi kinh dị về một kẻ giết người hàng loạt, Paradise Killer - một thế giới kỳ ảo với những bí mật đen tối, Call of Cthulhu - một trò chơi kinh dị vũ trụ, The Darkside Detective và phần tiếp theo A Fumble in the Dark , cả hai đều mang đến sự hài hước dạng pixel, và Overboard! một trò chơi trinh thám mà bạn là thủ phạm.

Chỉ với 10 đô la, giá trị của gói sản phẩm này là không thể phủ nhận.

Immortality là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời theo phong cách của các trò chơi trước đó của Sam Barlow là Telling LiesHer Story. Một trò chơi thể loại FMV bí ẩn nơi bạn đi qua nhiều cảnh khác nhau của ba bộ phim và hậu trường để hiểu sự thật đằng sau nữ diễn viên Marissa Marcel và những bộ phim chưa phát hành của cô ấy. Các diễn viên rất tuyệt và chỉ đạo nghệ thuật thật tuyệt vời, giống như tất cả các trò chơi của Sam. Kỹ năng của dàn diễn viên và sự chăm chút thực sự dành cho các tác phẩm thể hiện ở mọi phần của tác phẩm. Câu chuyện hấp dẫn đến nỗi sự hoàn thiện bên trong tôi đã bị gạt sang một bên chỉ để dành cho cơ chế khám phá.

 

Paradise Killer được ca ngợi vì bối cảnh độc đáo và thế giới ngập tràn ánh đèn neon. Đây không phải là trò chơi bí ẩn thông thường, vì không có bất kỳ suy luận chủ động nào để bạn thực hiện cho đến khi kết thúc, nhưng bầu không khí thì tuyệt đỉnh. phong cách vaporwave, Outer Gods, thiết kế nhân vật ấn tượng, giáo phái có sức mạnh huyền bí, dàn diễn viên lồng tiếng một phần, những bản nhạc vaporwave và một hòn đảo tách biệt khỏi thực tế, chứa đầy bí mật và nỗi kinh hoàng với những màu sắc tươi sáng nhất có thể. Cảm giác giật mình khi đi từ những khu vực như quán bar sành điệu của bạn mình đến phòng hiến tế đẫm máu của những con người bị bắt cóc là một sự hiện diện liên tục, tạo ra một trải nghiệm kỳ lạ nơi thiên đường hạnh phúc bị sa lầy trong một giáo phái ảo giác.

 

Ngoài ra còn có "bí ẩn giết người ngược" của Overboard! ở đây, của hãng game Inkle. Trong nút thắt yêu thích của mình về bí ẩn giết người, bạn thay vào đó phải cố gắng thoát khỏi tội ác của bạn và giữ cho vụ giết người bạn gây ra là một bí ẩn. Một trò chơi tương đối ngắn, nhưng sự đa dạng lựa chọn mà bạn có để che giấu tội ác của mình lại làm tăng tính  chơi lại của game. Khám phá bí mật của người khác trong khi che giấu bí mật của riêng bạn hoặc thậm chí đổ lỗi cho người khác để thoát khỏi nó.

Đối với những ai chưa biết, mỗi Humble Bundle đều giúp gây quỹ từ thiện – trong trường hợp cụ thể này, đó là DirectRelief. Một tổ chức phi lợi nhuận, phi đảng phái đã trở thành một trong những nhà cung cấp cứu trợ y tế lớn nhất thế giới. Direct Relief hợp tác với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các tổ chức tại địa phương, thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức địa phương cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho những người vốn không có khả năng nhận được chúng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua nó, đừng lãng phí quá nhiều thời gian - gói này chỉ có sẵn đến ngày 14 tháng 9. Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để đảm bảo có được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích sắp tới của bạn.

85.465₫
Her Story
Her Story
143.410₫
Telling Lies
Telling Lies
  • Website chính thức : Telling Lies
  • Danh mục : Phiêu lưu, Mô phỏng
  • Tác giả : Annapurna Interactive
  • Nhà phát triển : Sam Barlow
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 8, 2019
102.310₫
IMMORTALITY
IMMORTALITY
  • Website chính thức : The Darkside Detective
  • Danh mục : Phiêu lưu, Casual
  • Tác giả : Akupara Games
  • Nhà phát triển : Spooky Doorway
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 7, 2017