Intel mở rộng công nghệ tối ưu hóa APO cho CPU Arrow Lake mới, tăng hiệu suất chơi game trên 26 tựa game

Intel mở rộng công nghệ tối ưu hóa APO cho CPU Arrow Lake mới, tăng hiệu suất chơi game trên 26 tựa game

Intel đã từng giới thiệu công nghệ Tối ưu hóa ứng dụng (APO) vào năm ngoái. Công nghệ này có thể tăng cường đáng kể hiệu suất của các trò chơi được hỗ trợ khi sử dụng với CPU Intel hiện đại, hỗ trợ cho CPU Core Ultra 200 series mới và 12 trò chơi bổ sung.

Công nghệ Tối ưu hóa ứng dụng của Intel được thiết kế riêng cho CPU Intel thế hệ thứ 12, thế hệ thứ 13, thế hệ thứ 14 và dòng Core Ultra 200 , hỗ trợ các mẫu CPU có 8 lõi P. Ngoài ra, CPU có 6 lõi P cũng được hỗ trợ thông qua "Chế độ nâng cao", cung cấp hỗ trợ trò chơi hạn chế.

Công nghệ APO cho phép công nghệ Intel Dynamic Tuning Technology (DTT) góp phần cải thiện hiệu suất, thời lượng pin và nhiệt độ cho phần cứng Intel. Với bản cập nhật mới nhất, các trò chơi mới được thêm vào hiện có thể được tối ưu hóa vì phần mềm có thể phân bổ tài nguyên cho ứng dụng cần được chú ý nhiều nhất theo thời gian thực.

Bản cập nhật gần đây cho APO bao gồm hỗ trợ cho Counter-Strike 2 , Cyberpunk 2077 , Company of Heroes 3 , DOTA 2 , Fortnite , Naraka: Bladepoint , The Riftbreaker , Shadow of the Tomb Raider , Tiny Tina's Wonderlands , Total War Pharaoh , Total War Three KingdomsTotal War Warhammer 3. Đáng chú ý, phần lớn các tựa game được hỗ trợ là các trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh được hưởng lợi từ tốc độ khung hình cao hơn và những trò chơi này đều có mặt trong danh sách những game được dùng để benchmark CPU phổ biến nhất.

Các trò chơi như CS2Dota 2 nằm trong số những trò chơi được chơi nhiều nhất trên Steam, với hàng trăm nghìn người chơi cùng lúc. Việc bổ sung các trò chơi như Cyberpunk 2077 , RDR2 , SOTR và nhiều tựa game AAA khác sẽ cho phép hiệu suất mượt mà hơn trên phần cứng Intel mới nhất, đặc biệt là chip Intel Arrow Lake Core 200S, đây là dòng chip mới nhất nhận được hỗ trợ cho Intel APO.

Đối với người dùng các trò chơi được hỗ trợ này, công nghệ APO của Intel là một bổ sung có giá trị cho người dùng CPU Intel, mang lại sự gia tăng đáng hoan nghênh về hiệu suất CPU. Bạn có thể tìm thêm thông tin về công nghệ APO của Intel tại đây . Và như thường lệ, hãy nhớ sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm được ưu đãi tốt nhất cho trò chơi yêu thích tiếp theo của bạn.

651.223₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077