Khai phá không gian cùng sự kiện mới nhất của Steam, với mức giảm giá cho các trò chơi khoa học viễn tưởng hàng đầu cho tới ngày 9/9

Khai phá không gian cùng sự kiện mới nhất của Steam, với mức giảm giá cho các trò chơi khoa học viễn tưởng hàng đầu cho tới ngày 9/9

Một sự kiện khuyến mãi Steam Fest mới đã bắt đầu, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 9 tháng 9. Trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội khám phá các chương trình giảm giá hấp dẫn và bản demo có thể chơi được như một phần của Steam Space Exploration Fest .

Như tên gọi của nó, sự kiện này sẽ cung cấp các ưu đãi cho các trò chơi điện tử theo chủ đề không gian. Nếu bạn là người hâm mộ các trò chơi khám phá không gian hoặc tò mò muốn thử chúng, thì đây là thời điểm hoàn hảo để sở hữu một số tựa game phổ biến theo chủ đề không gian. Với luồng sự kiện liên tục như thế kia, thật khó để theo dõi tất cả, phải không? Một lúc thì lại tập trung vào các trò chơi thủ thành, lúc khác lại là các trò chơi đối kháng, và giờ chúng ta có chủ đề về khám phá không gian và các thể loại liên quan. Có rất nhiều sự kiện sắp tới để theo dõi!

Bạn biết quy trình rồi đấy – hiện tại có các chương trình giảm giá trực tiếp và bản demo để dùng thử, cùng với đoạn giới thiệu sự kiện hoàn toàn mới.

 

Trong Steam Fest này, bạn có thể tận dụng các mức giảm giá đáng kể cho các tựa game nổi tiếng như No Man's Sky , Warhammer 40K: Inquisitor MartyrThe Outer Worlds. Đáng tiếc là không có mức giảm giá nào cho Starfield, vì trò chơi không gian đầy tham vọng của Bethesda này vẫn đang được niêm yết với mức giá bán lẻ còn nguyên trên Steam.

Ngoài đợt giảm giá kéo dài một tuần thông thường trên nền tảng của Valve, Steam Space Exploration Fest cũng sẽ giới thiệu một số trò chơi sắp ra mắt với bản demo miễn phí, bao gồm Everspace 2Star Trek Legends , cùng nhiều trò chơi khác. Bạn cũng có thể cập nhật thông tin về các trò chơi theo chủ đề không gian sắp ra mắt trên Steam, như Alters , Falling Frontier, Space Truckers, Starminer, Starship Simulator, Luna Abyss và nhiều trò chơi khác nữa.

Steam Space Exploration Fest 2024 sẽ kết thúc vào ngày 9 tháng 9. Có rất nhiều trò chơi nổi bật mà tôi có thể giới thiệu thêm, nhưng ngần này chắc cũng tương đối rồi đó. Hãy thoải mái truy cập trang cửa hàng để khám phá thêm. Và hãy nhớ rằng, nếu trò chơi bạn quan tâm không nằm trong sự kiện, công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky
911.654₫
Starfield
Starfield
  • Website chính thức : The Outer Worlds
  • Danh mục : Nhập vai
  • Tác giả : Private Division
  • Nhà phát triển : Obsidian Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 23 tháng 10, 2020
595.000₫
EVERSPACE 2
EVERSPACE 2