kinguin cod com
 
 

Khám phá bản cập nhật Omega của No Man's Sky một cách miễn phí

Khám phá bản cập nhật Omega của No Man's Sky một cách miễn phí

Đã tám năm trôi qua kể từ khi No Man's Sky bắt đầu hành trình của mình. Từ đó, trò chơi đã thay đổi rất nhiều vì Hello Games liên tục cải tiến nó thông qua các bản cập nhật miễn phí. Chế độ nhiều người chơi, hỗ trợ VR, các tính năng bổ sung và một lượng lớn nội dung đã biến trò chơi thành một cuộc phiêu lưu hoàn chỉnh, mang đến cho bạn nhiều tự do để khám phá một thiên hà rộng lớn theo cách của mình. No Man's Sky không phải là trò chơi dành cho tất cả mọi người vào những ngày đầu, nhưng giờ đây, nó mang đến một trải nghiệm cuốn hút mọi người đã thử nghiệm.

Thử  miễn phí trong thời gian giới hạn

Nếu bạn nghĩ rằng Hello Games đã hoàn thành No Man's Sky sau tám năm, bạn sẽ hoàn toàn sai lầm. Studio này tiếp tục phát hành nội dung bổ sung cho trò chơi, và tất cả những ai sở hữu trò chơi đều có thể truy cập miễn phí. Mức độ cam kết với một trò chơi và cộng đồng của nó như vậy rất hiếm thấy trong thế giới game. Đáng ngạc nhiên, mọi thứ đang ngày càng tốt hơn, đặc biệt đối với những người chưa khám phá những gì No Man's Sky mang lại. Hello Games đang cung cấp cho mọi người cơ hội thử nghiệm tất cả nội dung có trong bản cập nhật mới nhất của họ cho đến thứ Hai tới.

Bản cập nhật 4.5 của No Man's Sky, còn được biết đến với tên gọi Omega, bao gồm một cuộc thám hiểm mới sẽ đưa bạn đến hành tinh Nafut Gamma để điều tra một bí ẩn. Nếu bạn hoàn thành cuộc thám hiểm này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng độc đáo. Omega cũng bổ sung một số tính năng mới cho trò chơi, bao gồm tàu vũ trụ Starborn Runner, các nhiệm vụ hành tinh mới và những cải tiến cho một số hệ thống gameplay. Bạn có thể tải xuống bản dùng thử miễn phí cho bản cập nhật Omega và kiểm tra thông tin bổ sung về các tính năng trên trang web chính thức của trò chơi.

 

 

Nếu bạn thử Omega expedition và quyết định No Man's Sky là trò chơi dành cho bạn, tất cả những gì bạn cần làm để có được No Man's Sky với mức giá tốt nhất là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi. Hãy nhớ rằng bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả nội dung được phát hành trong suốt tám năm qua để có trải nghiệm hoành tráng đưa bạn đi khắp thiên hà.

282.000₫
No Man's Sky
No Man's Sky