Khám phá thêm chi tiết về chiến dịch của Call of Duty: Black Ops 6.

Khám phá thêm chi tiết về chiến dịch của Call of Duty: Black Ops 6.

Sau khi phát hành đoạn giới thiệu ra mắt chính thức cho Call of Duty: Black Ops 6 , Activision cuối cùng đã hé lộ đôi chút về chiến dịch của trò chơi. Chúng tôi đã có rất nhiều thông tin về chế độ Zombies mới và cả Multiplayer , nhưng thông tin chi tiết về chiến dịch vẫn còn rất ít. Một bài đăng trên blog được xuất bản vào tuần trước đã đi sâu vào tình hình mà chúng ta sẽ gặp phải:

"Bước vào một thời kỳ chuyển giao và biến động trong chính trị toàn cầu, đặc trưng bởi sự kết thúc của Chiến tranh Lạnh và sự trỗi dậy của Hoa Kỳ như một siêu cường duy nhất. Chiến tranh Vùng Vịnh chiếm sóng các tiêu đề, và có sự gia tăng sự nghi ngờ trong chính phủ phản ánh qua âm nhạc, truyền hình và văn hóa đại chúng của thời đại.

Trong khi Chiến tranh vùng Vịnh thu hút sự chú ý của toàn cầu, một thế lực bí mật đã thâm nhập vào các cấp cao nhất của CIA, coi bất kỳ ai chống lại là kẻ phản bội. Bị trục xuất khỏi cơ quan và đất nước từng ca ngợi họ là anh hùng, cựu chiến binh Black Ops Frank Woods và đội của anh phải đối mặt với sự săn lùng của cỗ máy quân sự đã tạo ra họ."

Hiện tại, các nhà phát triển Raven Software và Treyarch đã phát hành một video hoàn toàn mới tập trung vào quá trình tạo ra chiến dịch, cho phép người hâm mộ biết thêm về toàn bộ quy trình trong khi cũng tiết lộ những chi tiết thú vị, tất nhiên là không làm hỏng trải nghiệm tổng thể.

 

 

Phần thưởng bổ sung

Nếu bạn chơi chiến dịch trong Call of Duty: Black Ops 6, bạn sẽ có thể mở khóa phần thưởng độc quyền. Những phần thưởng này bao gồm các skin bổ sung cho nhân vật và blueprint vũ khí, cùng nhiều mục trang trí khác sẽ có sẵn cho bạn sau khi hoàn thành chiến dịch. Bạn cũng có thể sử dụng chúng khi chơi chế độ Zombies và Multiplayer.

 

chiến dịch black ops 6

 

Call of Duty: Black Ops 6 chắc chắn sẽ mang đến một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong thể loại FPS. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ phần mới nhất trong loạt game nổi tiếng này, hãy thoải mái sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để tìm những ưu đãi tốt nhất về CD keys Call of Duty: Black Ops cho nền tảng bạn chọn.