Leo lên đỉnh địa ngục cùng bạn bè trong Chained Together

Leo lên đỉnh địa ngục cùng bạn bè trong Chained Together

Chắc hẳn game thủ chúng ta ai cũng chơi qua hay nghe qua những tựa game "rage platformer" or "punishing climbling game" một lần rồi. Cứ hễ nhắc tới những tựa game này thì ta không thể không kể đến Getting Over It with Bennett Foddy, tựa game đầu tiên thuộc thể loại đặc biệt này đã làm khuấy đảo cộng đồng game thủ một thời. Tiếp nối thành công của Getting Over It với Bennett Foddy , nhiều game cùng thể loại cũng hấp dẫn không kém đã được phát hành, chẳng hạn như Jump KingA Difficult Game About Climbing. Những trò chơi này luôn là lựa chọn hàng đầu của những streamer cũng như người xem do tính chất thử thách, giải trí và gây phẫn nộ của chúng.

Mới gần đây, một game rage platformer khác có tựa Chained Together với bối cảnh độc đáo đã được phát hành trên Steam vào ngày 19 tháng 6 năm 2024:


Đúng như tên gọi, trong Chained Together, bạn và bạn bè của mình sẽ bị xích vào nhau. Cùng nhau, bạn sẽ vượt qua vô số chướng ngại vật trong đáy vực sâu của địa ngục, với nhiệm vụ là thoát khỏi địa ngục bằng cách leo lên cao nhất có thể. Mỗi bước sẽ đưa bạn đến gần đỉnh hơn và một sai lầm có thể khiến tất cả tiến trình của bạn trở về con số không.

Chained Together có môi trường 3D để bạn tự do chạy nhảy xung quanh, tương tự như Only Up!. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Chained Together chính là sợi xích. Tựa game sở hữu tương tác vật lý sợi xích thực tế, có nghĩa sợi xích không chỉ là một yếu tố hình ảnh mà được một mô phỏng vật lý để cho phép sợi xích bao quanh các vật cản. Yếu tố độc đáo này khuyến khích sự hợp tác của người chơi. Người chơi có thể sử dụng nhiều chiến lược khác nhau, chẳng hạn như nhảy cùng nhau, để một người ở lại làm mỏ neo trong trường hợp người khác nhảy không thành công hoặc thậm chí sử dụng vật lý sợi xích để vượt qua chướng ngại vật một cách sáng tạo.

Chained Together chắc chắn là tốt hơn rất nhiều khi chơi cùng bạn bè, trò chơi này hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến hoặc cục bộ cho tối đa 4 người chơi. Nếu bạn thấy trò chơi quá thử thách hoặc không đủ kiên nhẫn để bắt đầu lại từ đầu sau khi mắc lỗi, đừng lo lắng. Chained Together có nhiểu chế độ để bạn tha hồ lựa chọn: Beginner, Normal, and Lava mode:

  • Beginner: Một tùy chọn trong menu cho phép bạn dịch chuyển tức thời trở lại điểm cao nhất mà bạn đã đạt được trước khi bị ngã.
  • Normal: Không có trợ giúp cụ thể; bạn ngã nếu bạn thất bại và phải bắt đầu lại.
  • Lava mode: Bạn phải leo lên thật nhanh trước khi dung nham nhấn chìm bạn.

Vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Hãy kêu gọi bạn bè để cùng nhau chinh phục vực sâu địa ngục thôi. Chained Together hiện đã có trên Steam. Đừng quên sử dụng công cụ so sánh giá của DLCompare để nhận được ưu đãi tốt nhất cho Chained Together.

  • Danh mục : Phiêu lưu , Casual , Mô phỏng
  • Tác giả : Anegar Games
  • Nhà phát triển : Anegar Games
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 19 tháng 6, 2024