Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii cho thấy hệ thống chiến đấu của nó trong một video mới

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii cho thấy hệ thống chiến đấu của nó trong một video mới

Thông báo về Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã khiến các fan của series này cảm thấy hơi bối rối. Không phải là họ không quen với những bất ngờ từ Ryu Ga Gotoku Studio, nhưng không ai ngờ rằng tựa game tiếp theo trong series Yakuza lại là một phần mở rộng với chủ đề cướp biển. Tuy nhiên, thông báo này đã được đón nhận với niềm vui và sự tò mò, mặc dù chúng ta vẫn biết rất ít về trò chơi sắp tới. Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ đưa Goro Majima trở lại làm nhân vật chính, bỏ qua Ichiban Kasuga và Kazuma Kiryu, những ngôi sao trong Like a Dragon: Infinite Wealth .

Goro rất quen thuộc với fan của series vì anh là nhân vật chính trong một số phiên bản. Giờ đây, anh ấy lại đảm nhận vai trò chính một lần nữa, mặc dù lần này anh sẽ không có bất kỳ hồi ức nào về quá khứ của mình do các sự kiện trong trò chơi. Kết quả là, một Goro mất trí nhớ sẽ bắt đầu một câu chuyện sử thi liên quan đến một kho báu huyền thoại, những tên cướp biển hiện đại và đủ loại kẻ lừa đảo.

 


Câu chuyện hứa hẹn sẽ rất thú vị và vui nhộn nhưng Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ là một sự bổ sung đáng chú ý cho loạt game này vì những lý do khác. Bên cạnh việc tiếp tục ở bên ngoài Nhật Bản như phiên bản trước, trò chơi Like a Dragon mới sẽ trở lại với cách chơi cũ bằng cách đưa vào combat dựa trên hành động, hứa hẹn những trận chiến điên cuồng. Các mini-game thú vị và những điều mới lạ khác cũng sẽ được thêm vào để tạo nên một trải nghiệm độc đáo.

Cái nhìn đầu tiên

SEGA vừa phát hành một video mới cung cấp cái nhìn rõ hơn về những gì Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii mang lại về mặt chiến đấu.

 


Cùng với thông báo này, các fan của series cũng có thể tận hưởng thông báo về series TV đầu tiên lấy cảm hứng từ thương hiệu: Like a Dragon: Yakuza .

 

"Bộ phim hành động Nhật Bản này đi sâu vào thế giới ngầm đen tối của yakuza, khám phá thế giới ngầm tăm tối của yakuza, khai thác chủ đề về gia đình không chỉ qua huyết thống mà còn qua mối quan hệ giữa các ông trùm yakuza và cấp dưới của họ, những đứa trẻ mồ côi và người chăm sóc, cũng như giữa những người thầy và học trò."

 

 

Bản phát hành Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 2 trên PC, PlayStation và Xbox. Hãy nhớ xem qua công cụ so sánh của chúng tôi trước ngày đó nếu bạn muốn có các ưu đãi tốt nhất để mua Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii .