Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

SEGArất tự tin về sự thành công của trò chơi mới trong series Yakuza mặc dù Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii không phải là một phần chính. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu hành động với nhân vật chính là Goro Majima, người cuối cùng đã trở lại series trong vai trò nhân vật chính. Sau khi mất trí nhớ do một vụ đắm tàu, Goro bắt đầu cuộc sống mới như một hải tặc ở Hawaii. Các trận đấu hành động kịch tính, cốt truyện giải trí và căng thẳng, cùng nhiều mini-game sẽ là những điểm nổi bật của Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii, một trò chơi hoàn toàn khác biệt trong series game nổi tiếng này.

Ngày phát hành mới

Việc phát hành Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii ban đầu được lên lịch vào ngày 28 tháng 2 năm 2025. Tuy nhiên, SEGA vừa thay đổi ngày này và không theo cách chúng ta thường thấy. Trò chơi sẽ được phát hành sớm hơn một tuần trên PC, PlayStation, và Xbox. Hãy nhớ rằng, nếu bạn muốn tham gia vào cuộc phiêu lưu mới này, bạn có thể theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để mua Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii với giá tốt nhất cho nền tảng bạn chọn.

Phiên bản phụ này cho thấy nhà phát triển Ryu Ga Gotoku Studio cảm thấy rất thoải mái khi lần đầu tiên đưa series Yakuza ra khỏi Nhật Bản với Like a Dragon: Infinite Wealth. Điều này mở ra cánh cửa cho những kịch bản mới trong tương lai, nhưng cho đến hiện tại, studio đã tìm thấy Hawaii là bối cảnh hoàn hảo cho series. Ngoài ra, Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ có các trận hải chiến lần đầu tiên trong series, điều này hoàn toàn hợp lý trong một trò chơi theo chủ đề cướp biển. Studio đã phát hành một video mới giới thiệu chúng.

 

 

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khá khác biệt so với các phần mới nhất trong series. Tuy nhiên, nó cũng sẽ cung cấp những trận đấu hành động và một cách tiếp cận khác thường đối với loạt game chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.