Mecha BREAK chính thức khai mạc đợt Beta Test giới hạn

Mecha BREAK chính thức khai mạc đợt Beta Test giới hạn

Năm nay có thể nói là một năm tuyệt vời dành cho fan cứng của những tựa game mecha. Nếu năm ngoái chúng ta đã có Armored Core VI Fires of Rubicon từ nhà FromSoftware nổi tiếng thì năm nay chúng ta có GUNDAM BREAKER 4 mới ra mắt phát hành vào ngày 28 tháng 8 năm 2024, và bây giờ là tựa game mecha chiến đấu nhiều người chơi rất được mong đợi, Mecha BREAK.

Mecha BREAK cho phép người chơi lựa chọn từ nhiều loại mech khác nhau, tùy chỉnh diện mạo của chúng và chiến đấu với những cỗ máy chiến tranh khổng lồ trên địa hình hiểm trở. Được phát triển và phát hành bởi Seasun Games, Mecha BREAK lần đầu tiên được công bố tại The Game Awards 2023. Trò chơi nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mecha và game thủ nói chung. Tựa game sở hữu những con robot hoàng tráng được chính tay những nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra và sở hữu công nghệ đồ họa tiên tiến vượt bậc.

Mới đây, sau nhiều năm phát triển, Seasun Games đã thông báo rằng Mecha BREAK sẽ chính thức có bản Beta Test giới hạn cho PC trên Steam. Giờ đây, người chơi sẽ có cơ hội được trải nghiệm sớm gameplay của tựa game, các chế độ pvp và đặc biệt là dàn mecha đồ sộ trong trò chơi trong một khoảng thời gian ngắn hạn trước thềm ra mắt chính thức:


Seasun Games đã ra mắt bản beta test giới hạn Mecha BREAK tại Châu Á - Thái Bình Dương, Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu vào ngày 2 tháng 8 lúc 7 giờ tối theo giờ PST. Theo lộ trình của họ, bản thử nghiệm beta sẽ được chia thành hai giai đoạn và ba sự kiện trên bốn khu vực.

  • Giai đoạn 1 (Twitch Drops - 2 tháng 8, 7 giờ tối PST - 8 tháng 8, 7 giờ sáng PST) : Bao gồm các streamer Twitch từ bốn khu vực giới thiệu lối chơi beta test. Người xem có thể kiếm Drops để có cơ hội truy cập sớm vào Beta và tham gia Mecha BREAK cùng với các streamer.

  • Giai đoạn 2 (STEAM Playtest - từ 7 giờ tối ngày 9 tháng 8 theo giờ PST - 9 giờ sáng ngày 13 tháng 8 theo giờ PST) : Tất cả người chơi đã đăng ký trên trang web chính thức Mecha BREAK và Steam sẽ nhận được quyền tham dự beta test và sau đó có thể trải nghiệm sớm Mecha BREAK.

Làm sao để tôi có thể tham gia vào đợt beta test Mecha BREAK này?

Đối với Giai đoạn 1, bạn chỉ cần xem các streamer Mecha BREAK trên Twitch trong một thời gian ngắn để nhận được key beta test. Bạn có thể xem hướng dẫn chính thức từ Seasun Games tại đây .

Đối với Giai đoạn 2, bạn chỉ cần đăng ký trò chơi trên Steam bằng cách nhấp vào nút màu xanh lá cây "Tham gia Mecha BREAK Playtest" và chọn "Yêu cầu quyền truy cập" trên trang Steam Mecha BREAK. Slot tham dự sẽ mở vào ngày 9 tháng 8.

Đợt beta test giới hạn Mecha BREAK đã chính thức khởi động và đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ. Game thậm chí đã đạt tới 40.000 người chơi cùng lúc trên Steam. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Hãy trải nghiệm ngay tựa game mecha mutilplayer hoành tráng này ngay hôm nay! Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội đăng ký tham gia chơi thử Mecha BREAK  thì đừng lo lắng - hãy sử dụng công cụ so sánh giá đáng tin cậy của chúng tôi để sở hữu mã key Mecha BREAK và đắm mình vào những trận chiến kịch tính.

35.785₫
Mecha Break
Mecha Break
  • Website chính thức : Mecha Break
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Amazing Seasun Games
  • Nhà phát triển : Amazing Seasun Games
  • Chế độ : Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : To be announced