Metaphor: ReFantazio đã có thể chơi được thông qua bản demo

Metaphor: ReFantazio đã có thể chơi được thông qua bản demo

Nhà phát triển Atlus có lịch sử lâu đời trong việc tạo ra các trò chơi RPG thú vị. Sản phẩm phổ biến nhất của họ có lẽ là loạt game Persona, phần chính mới nhất của game, Persona 5, đã ra mắt thành công rực rỡ trên các hệ máy console và sau đó là bản phát hành Persona 5 Royal, một phiên bản nâng cấp cho phép người chơi tham gia cùng Phantom Thieves trong cuộc phiêu lưu mới nhất của họ trên tất cả các nền tảng. Tuy nhiên, Atlus hiện đang tập trung vào bản phát hành sắp tới của Metaphor: ReFantazio, một game RPG mới sẽ bỏ qua thế giới hiện đại của loạt game Persona để mang đến cho người chơi cơ hội đắm mình trong một thế giới fantasy.

Metaphor: ReFantazio đưa bạn đến một thế giới nơi Đức vua vừa bị ám sát và bạn thấy mình bị cuốn vào những sự kiện sẽ quyết định tương lai của vương quốc. Cùng với người bạn đồng hành tiên Gallica, bạn sẽ khám phá và phát hiện ra một thế giới fantasy đầy kỳ diệu trong khi tận hưởng một hệ thống tiến trình hấp dẫn, nhiều lớp nhân vật độc đáo để lựa chọn, và một hệ thống chiến đấu được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Persona .

Hãy dùng thử miễn phí

Atlus đang cung cấp cho bạn ơ hội thử nghiệm Metaphor: ReFantazio trước khi phát hành. Nhà phát triển đã phát hành một bản demo hiện có thể chơi trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC thông qua Steam. Bản demo có tên Metaphor: Refantazio Prologue Demo, cho phép người chơi tiếp cận phần mở đầu của trò chơi, bao gồm khởi đầu câu chuyện, đủ nội dung để khám phá các hệ thống gameplay của trò chơi và một vài điều bất ngờ. Nội dung đủ để khiến bạn bận rộn trong vài giờ và quá đủ để giúp bạn quyết định liệu trò chơi có phù hợp với sở thích của bạn hay không.

 

 

Cho dù bạn có phải là người hâm mộ Persona hay không, bản demo cho phép bạn khám phá một vũ trụ khác , điều này rất tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một kịch bản mới hoặc những ai không thích bối cảnh hiện đại của Persona. Trong bất kỳ trường hợp nào, bản phát hành Metaphor: ReFantazio dự kiến sẽ lên lịch vào ngày 10 tháng 10 năm 2024 và nếu nó đủ hấp dẫn với bạn, công cụ so sánh của chúng tôi có thể giúp bạn đặt hàng trước Metaphor: ReFantazio với mức giá tốt nhất và bắt đầu chơi ngay từ ngày đầu tiên.