Mistfall Hunter được công bố, một trò chơi PvPvE Extraction mới với các yếu tố RPG

Mistfall Hunter được công bố, một trò chơi PvPvE Extraction mới với các yếu tố RPG

Bellring Games đã công bố trong Xbox Partner Preview trò chơi đầu tiên của mình, Mistfall Hunter, một tựa game loot and extraction đặt trong thế giới Bắc Âu tối tăm và bí ẩn. Các đội lên đến ba người chơi sẽ bước vào làn sương mù để chiến đấu với quái vật và các đội đối thủ nhằm tìm kiếm trang bị mạnh mẽ, hy vọng đủ mạnh để khôi phục sự sống cho thế giới.

Người chơi có thể tụ họp tại một trại với những người khác để lập nhóm, trao đổi vật phẩm, thay đổi trang bị và chọn tài năng cũng như kỹ năng trước trận đấu tiếp theo. Mistfall Hunter được chơi ở góc nhìn thứ ba, và người chơi chọn một trong các lớp nhân vật như Mercenary, Sorcerer, Blackarrow và Shadowstrix, mỗi lớp có bộ kỹ năng riêng. Sau đó, mục tiêu chính là thu thập càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt và tìm con quái vật gọi là "Returner Woodling." Đánh bại nó sẽ mang lại vật phẩm gọi là "Soul of Return". Với vật phẩm này, người chơi có thể mở lối về nhà.

 

Trailer công bố Mistfall Hunter

 

Đối với những ai chưa biết, các trò chơi loot and extraction là những trò chơi mà người chơi thu thập càng nhiều chiến lợi phẩm càng tốt trong khi sống sót trước quái vật và người chơi khác, với mục tiêu đạt đến một vị trí được thiết lập bởi trò chơi để được giải cứu, từ đó giành chiến thắng trong trận đấu. Escape from Tarkov là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất trong thể loại này, trong khi Hunt: Showdown cũng là một ứng cử viên phổ biến. Mistfall Hunter cung cấp một bối cảnh đậm chất fantasy hơn, nhưng gameplay và endgame của nó tương tự. Người chơi sẽ đối mặt với các mối đe dọa từ cả quái vật và người chơi khác, tuy nhiên không có gì ngăn cản họ hình thành liên minh tạm thời trong trận đấu để cùng tìm kiếm sự giải cứu.

Theo Bellring Games, Mistfall Hunter lấy bối cảnh ở một thế giới nơi nhiều chủng tộc từng phát triển mạnh mẽ dưới sự bảo vệ của phép thuật. Một trận chiến thảm khốc giữa các vị thần của thế giới này và các vị thần từ các cõi khác khiến hầu hết các vị thần đều ngã xuống, máu của họ biến thành một làn sương mù vàng khiến những ai chạm vào nó trở nên điên loạn. Thảm họa này, được gọi là "Gyldenize," chỉ để lại một số ít con người sống sót ở những góc khuất của thế giới. Một cô gái bí ẩn dẫn dắt sức mạnh siêu nhiên và tìm kiếm các anh hùng đã ngã xuống, ban cho họ cơ thể bất tử để chiến đấu chống lại những sinh vật bị tha hóa, khôi phục hy vọng cho một thế giới đang trên bờ vực diệt vong.

Mistfall Hunter có thời gian phát hành được ấn định vào năm 2025 và những người chơi quan tâm có thể đăng ký bản beta mở sắp tới trên trang web chính thức của trò chơi. Các nền tảng đã được xác nhận cho trò chơi nhập vai khai thác này là PC và Xbox Series X|S. Nếu thông báo của trò chơi thu hút sự chú ý của bạn hoặc bạn là người hâm mộ thể loại khai thác, hãy theo dõi công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết các ưu đãi tốt nhất cho Mistfall Hunter. Ngay khi bắt đầu đặt hàng trước, chúng tôi sẽ cung cấp mức giảm giá tốt nhất có thể.