Monster Hunter Wilds đã có ngày phát hành

Monster Hunter Wilds đã có ngày phát hành

State of Play ngày hôm qua đã cho chúng ta nhiều thông báo quan trọng về các trò chơi điện tử sắp ra mắt, nhưng một trong số chúng nổi bật hơn những trò chơi khác. Nếu có một loạt trò chơi điện tử đã phát triển rất nhiều trong những năm gần đây thì chắc chắn đó là Monster Hunter, và phần chính sắp tới chắc chắn sẽ thay đổi nó mãi mãi. Monster Hunter Wilds sẽ có những thay đổi đáng kể so với Monster Hunter Rise và bản mở rộng Sunbreak của nó, đặc biệt là về đồ họa của trò chơi. Capcom đã lựa chọn một cách tiếp cận thực tế hơn và một phong cách nghệ thuật khác biệt khiến trò chơi trở nên độc đáo đồng thời giới thiệu các cơ chế trò chơi mới. Điều này không chỉ tác động đến nhân vật chính và hoạt ảnh mà còn đến các bối cảnh và kẻ thù, như chúng ta đã thấy trước đó trong video trailer Scarlet Forest .

Ngày phát hành

State of Play mới nhất là cơ hội tốt để tiết lộ thêm về trò chơi và Capcom đã sử dụng nó để xác nhận ngày phát hành của Monster Hunter Wilds . Trò chơi có thể chơi trên Pc, Xbox Series X/S và PlayStation 5 vào đầu năm 2025. Ngày 28 tháng 2 là ngày được chọn để người chơi có thể khám phá thế giới rộng lớn của Monster Hunter một lần nữa. Video ngày hôm qua cũng cho phép chúng ta khám phá một con quái vật hoàn toàn mới mà chúng ta sẽ phải đối mặt trong cuộc phiêu lưu của mình trong Monster Hunter Wilds. Con quái vật lưỡng cư này chứng tỏ nó sẽ khiến những thợ săn giàu kinh nghiệm nhất cũng phải đau đầu.

 

 

Đoạn phim được tiết lộ ngày hôm qua cũng cho thấy những quái thú khác và một số chi tiết của câu chuyện. Những hình ảnh ngoạn mục xác nhận rằng Monster Hunter Wilds có tiềm năng trở thành tựa phát hành lớn nhất của năm 2025 và sự rầm rộ do trò chơi tạo ra cũng hướng theo hướng tương tự. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nói về những con số có thể xảy ra và chắc chắn chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi những bài đánh giá đầu tiên xuất hiện.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn là người hâm mộ lâu năm của Monster Hunter hoặc bạn quyết tâm chơi trò chơi khi nó ra mắt, bạn nên theo dõi công cụ so sánh của chúng tôi để mua Monster Hunter Wilds với giá tốt nhất và sẵn sàng bắt đầu cuộc săn vào tháng 2 tới.